Vận tải

Hàng loạt chuyến bay đi và đến Hải Phòng bị huỷ do ảnh hưởng bão số 2

03/07/2019, 19:17

Nhiều hãng hàng không đã điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến và đi từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng) do ảnh hưởng bão số 2.

img
Các hãng hàng không đã điều chỉnh kế hoạch khai thác những chuyến bay đến, đi từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng) do ảnh hưởng bão số 2 - Ảnh minh họa

Do ảnh hưởng của cơn bão số 2 (có tên quốc tế là MUN) tại khu vực Biển Đông và Vịnh Bắc Bộ, các hãng hàng không đã điều chỉnh kế hoạch khai thác những chuyến bay đến và đi từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng) trong ngày 3/7.

Cụ thể, Vietnam Airlines sẽ huỷ 2 chuyến bay VN1192, VN1193 giữa Hải Phòng - TP. Hồ Chí Minh. Jetstar Pacific cũng điều chỉnh hướng cất, hạ cánh của 2 chuyến bay BL594, BL595 giữa Hải Phòng - TP. Hồ Chí Minh từ sân bay Cát Bi sang sân bay Nội Bài (Hà Nội). Ngoài ra, một số chuyến bay khác của hai hãng cũng bị ảnh hưởng dây chuyền do lịch khai thác thay đổi.

Tương tự, Vietjet cũng công bố huỷ 2 chuyến bay VJ732 (Nha Trang đi Hải Phòng) và VJ284 dự kiến (TP.HCM đi Hải Phòng). Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 2 sẽ được hỗ trợ theo quy định, nếu có yêu cầu sẽ được chuyển đổi miễn phí sang các chuyến bay khác (nếu còn chỗ).

Các hãng hàng không cũng khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến, đi từ các sân bay bị ảnh hưởng của cơn bão số 2 gồm Cát Bi (Hải Phòng), Vân Đồn (Quảng Ninh), Nội Bài (Hà Nội), Thọ Xuân (Thanh Hoá) và Vinh (Nghệ An) thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết và thông tin từ các hãng hàng không để có kế hoạch đi lại phù hợp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.