Showbiz

Hàng loạt mỹ nhân Việt khoe ảnh cưới đẹp như mơ

04/02/2015, 10:57

Trúc Diễm, Ngân Khánh, Phương Ly đồng loạt khoe ảnh cưới lãng mạng, ngập tràn hạnh phúc.

1Trúc Diễm vừa chia sẻ bộ ảnh cưới chính thức của vợ chồng cô

2 - CopyBộ ảnh chụp tại quận 7, TP HCM do ê kíp của nhà thiết kế Chung Thanh Phong thực hiện. Bộ ảnh chụp hồi giữa tháng 12/2014, có sự tham gia của 10 người bạn thân thiết với cô dâu, chú rể. 

3 - CopyBộ ảnh do chính Trúc Diễm và John Từ lên ý tưởng. Họ mất đúng 24 tiếng liên tục để chụp. 

4Ê kíp quyết định ghi lại những khoảnh khắc rạng ngời của tân lang, tân nương bên bạn bè, không tập trung khai thác cảnh trí.

7 - CopyTrong loạt ảnh, Trúc Diễm - John Từ trông rất rạng rỡ, hạnh phúc và tự nhiên.

9 - CopyHôn lễ của Trúc Diễm và John Từ diễn ra vào 6/2 tại Hóc Môn (TP HCM) - quê hương Trúc Diễm. Buổi rước dâu thực hiện vào sáng 7/2. Tối cùng ngày, lễ thành hôn của cặp trai tài, gái sắc tiến hành tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm Sài Gòn. 

111Trước đó, Trúc Diễm cũng đã  chia sẻ bộ ảnh cưới chính thức của vợ chồng cô, được thực hiện tại Mỹ

114Bộ ảnh cưới rất lãng mạn, như một câu chuyện cổ tích.

115Trúc Diễm cũng bật mí vì chồng chưa cưới của Trúc Diễm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, ưa kín đáo, không thích ồn ào nên dự định đám cưới của hai người sẽ chỉ có gia đình và bạn bè thân.

timthumbNhững ngày gần đây, giới showbiz cũng đang xôn xao khi nhận được thiệp mời đến dự đám cưới của ca sĩ Ngân Khánh. Theo đó, đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 9/2/2015 này. 

Thiep_cuoiDù chỉ còn một tuần nữa tổ chức đám cưới, nhưng Cô dâu đại chiến vẫn giấu nhẹm danh tính của ông xã.

15Nói về chồng sắp cưới, Ngân Khánh chia sẻ “Tôi yêu vì anh là người đàn ông chín chắn, hiểu biết, giàu nghị lực. Tôi không bình luận về từ đại gia vì mỗi người có tiêu chuẩn khác nhau. Anh hết lòng chăm lo cho tôi, dành cho tôi sự chia sẻ lớn về nghề nghiệp...

14 - Copy....Dù bị tôi bỏ bê năm, sáu tháng trời để theo đoàn phim nhưng anh chưa bao giờ trách móc hay giận hờn. Thỉnh thoảng, tôi đi quay phim ở tỉnh, anh còn lặn lội xuống thăm và tiếp tế đồ ăn”

17Trước đó, vợ chồng Ngân Khánh đã đi Đà Nẵng và chụp ảnh cưới. 

16Và theo tiết lộ ít ỏi của Ngân Khánh thì ông xã tên Đỗ Thiếu Quân, là một người Việt kiều và là người rất yêu văn hóa Việt

10 - CopyNữ ca sĩ Phương Vy cũng vừa đăng tải trên trang mạng xã hội Facebook ảnh cưới cô chụp cùng bạn trai người nước ngoài tên Sean Trace vào ngày 3/2

11 - CopyCả hai nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ

12 - CopyPhương Vy và Sean Trace hẹn hò gần 3 năm nhưng cô hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm của mình với báo giới. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.