Tư vấn

Hàng loạt smartphone giảm giá mạnh sau Tết

11/02/2019, 07:45

Ngay sau Tết Nguyên Đán, hàng loạt nhà bán lẻ đã giảm giá một số mẫu smartphone để kích cầu.

img
Hàng loạt smartphone giảm giá mạnh sau Tết

Theo báo Tri thức trực tuyến, vài năm trở lại đây thời điểm sau Tết dần trở thành mùa xả hàng của các thương hiệu. Một số smartphone được giảm giá đáng chú ý như Galaxy Note 9, Huawei Mate 20 Pro hay iPhone X.

Galaxy Note9

Galaxy Note9 chính hãng bản 128 GB đang được điều chỉnh giảm 5,4 triệu đồng còn 17,4 triệu đồng. Chương trình áp dụng tại một số cửa hàng nhỏ lẻ từ ngày 8 - 10/2. Galaxy Note9 có màn hình lớn 6,4 inch 2K, bút S Pen hỗ trợ Bluetooth người dùng có thể điều khiển khi chụp ảnh hoặc chuyển slide thuyết trình.

img
Galaxy Note9 đang được điều chỉnh giá mạnh sau Tết.

Galaxy Note9 vẫn nằm trong nhóm smartphone đáng sử dụng nhất hiện nay vì hỗ trợ tốt cho những người dùng thường xuyên làm việc văn phòng hoặc làm nghề sáng tạo.

Huawei Mate 20 Pro

Mẫu Huawei Mate 20 Pro chính hãng được điều chỉnh giảm 3,5 triệu đồng còn 18,5 triệu đồng. Chương trình áp dụng tại một số hệ thống. Máy cho khả năng chụp ảnh tốt với hệ thống 3 camera phía sau, hợp tác với Leica bao gồm 40 MP, 20 MP và 8 MP.

Mate 20 Pro là mẫu di động Android chứa nhiều công nghệ nhất hiện nay, chẳng hạn sạc siêu tốc, sạc cho thiết bị khác, cảm biến vân tay trên màn hình...

iPhone X

iPhone X chính hãng đang được bán tại một số hệ thống với giá 21 triệu đồng cho bản 64 GB, giảm 2 triệu đồng. iPhone X là mẫu điện thoại kỷ niệm 10 năm ngày Apple giới thiệu chiếc iPhone đầu tiên với thế giới.

Máy sở hữu chip Apple A11 Bionic, FaceID, camera kép và được chạy trên nền tảng iOS. Đây là hai chiếc iPhone phù hợp nhất để mua lúc này vì có mức giá tốt.

Xiaomi Mi A2 Lite

Xiaomi Mi A2 Lite chính hãng đang được bán với giá 3,4 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng. Máy có màn hình Full HD, kích thước 5,84 inch và tỷ lệ 19:9. Nâng cấp mạnh mẽ nhất trên Mi A2 chính là cụm camera kép 12 MP và 20 MP, khẩu độ f/1.8 giúp cải thiện khuyết điểm chụp thiếu sáng trên bản tiền nhiệm.

Mi A2 Lite sử dụng con chip Snapdragon 625, kết hợp với thanh RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Máy chạy hệ điều hành Android One, thường xuyên được cập nhật các phần mềm mới từ Google.

Nokia 8.1

Nokia 8.1 chính hãng đang được điều chỉnh giảm 900.000 đồng còn 7,1 triệu đồng. Nokia 8.1 có màn hình IPS LCD 6,1 inch Full HD+, tỷ lệ 19:9, hỗ trợ HDR10. Máy dùng chip Snapdragon 710, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài 400 GB.

Model này có viên pin dung lượng 3.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18 W. Camera selfie của máy có độ phân giải 20 MP, khẩu độ f/2.0. Trong khi đó camera kép của Nokia 8.1 có độ phân giải 12 MP và 13 MP, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học và tích hợp AI.

Nokia 8.1 chạy trên nền Android 9.0 và nằm trong dự án Android One nên sẽ nhận được các bản cập nhật phần mềm nhanh chóng.

Trước thực trạng này, báo Dân trí dẫn lời một đại diện bán lẻ ở quận 1, TP.HCM cho biết, thị trường smartphone năm nay đã bão hòa và nhu cầu mua sắm cũng giảm rõ rệt hơn so với mọi năm. Điều này tác động lớn đến thị trường, buộc lòng phải điều chỉnh giá bán, khuyến mại để kích cầu.

Khảo sát nhanh, hầu hết các hệ thống bán lẻ trong nước đều tung ra chương trình giảm giá sản phẩm kích cầu, tập trung nhiều ở phân khúc cao cấp. Chưa hết, một số hệ thống bán lẻ nhỏ hơn còn dùng “chiêu” phá giá để hút khách khi ít bị kiểm soát giá từ hãng so với hệ thống lớn. Nhiều hệ thống này giảm giá các mặt hàng smartphone tầm trung từ vài trăm đến hàng triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.