Sản phẩm mới

Hàng ngàn người xếp hàng dài đợi mua iPhone X ở Singapore

02/11/2017, 22:35

Hàng ngàn người xếp hàng mua iPhone X ở một cửa hàng Apple trên phố Orchard, Singapore, trong đó có rất nhiều người Việt.

2-1509626541635

Khung cảnh hỗn loạn, xếp hàng chờ đợi mua iPhone X tại cửa hàng Apple trên phố Orchard. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Theo báo Tuổi Trẻ, đến tối 2/11, tại cửa hàng Apple trên phố Orchard, Singapore, đã có hàng ngàn người xếp hàng chờ vào mua iPhone X, chiếc điện thoại mới nhất của hãng Apple.

Nhân viên cửa hàng Apple cho biết đến, 19h30 tối cùng ngày đã có khoảng gần 500 số thứ tự phát cho những người xếp hàng đầu tiên. 

Bên ngoài khu rào chắn hàng là một hàng người đứng xếp hàng dài gần 200m chờ đến lượt nhận phiếu để bước bên trong khu vực có rào chắn zíc zắc.

Ngoài các nhân viên bảo vệ của Apple Store còn có khá nhiều cảnh sát rảo quanh khu vực này để đảm bảo trật tự và an ninh.

Theo Zing.vn, ngoài người Việt, còn có hàng trăm người Malaysia, Ấn Độ, người Hoa bản địa kéo về khu vực này khiến các nhân viên của Apple Store hết sức vất vả.

Khi các nhân viên bắt đầu dựng rào thì căng thẳng và hỗn loạn đã bắt đầu diễn ra. Đến 19h, tình hình mới được vãn hồi, bớt căng thẳng hơn.

Cũng theo báo Tuổi Trẻ, trước đó, từ ngày 28/10 đã có một nhóm khoảng hơn 20 người Việt đến trước cửa hàng này với hy vọng xếp hàng đầu tiên để được vào mua.

Tuy nhiên đến sáng 1/11 Apple Store mới cho phép xếp hàng lấy số thứ tự để mua điện thoại iPhone X.

Giá bán điện thoại iPhone X trong cửa hàng Apple Store ở đường Orchard đang được giới thiệu 1.648 SGD cho loại có dung lượng 64GB và 1.888 SGD cho loại có dung lượng 256GB.

Ngoài trung tâm này, các đại lý ủy quyền cấp 1 ở Singapore cũng được phép bán dòng điện thoại này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.