Bạn cần biết

Hàng ngàn sinh viên trường y tham gia ngày hội việc làm

15/04/2018, 14:07

Trường Đại học Y dược Cần Thơ tổ chức Ngày hội tư vấn và giới thiệu việc làm cho sinh viên.

nga-hoi-viec-lam 1

PGS.TS.BS Nguyễn Trung Kiên, Hiệu Trưởng Trường Đại học Y dược Cần Thơ phát biểu khai mạc Ngày hội tư vấn và giới thiệu việc làm năm 2018. Ảnh Lê An

Sáng 15/4, Trường Đại học Y dược Cần Thơ tổ chức Ngày hội tư vấn và giới thiệu việc làm lần 2 năm 2018 thu hút sự tham gia đông đảo của hơn 1.000 sinh viên năm cuối và kế cuối các khoá tham dự.

Trường Đại học Y Dược Cần Thơ là trường trọng điểm của ĐBSCL, là nơi đào tạo các ngành khoa học sức khỏe với quy mô đào tạo trên 10.000 sinh viên và hơn 3.000 học viên sau đại học. Tạo nguồn nhân lực trực tiếp phục vụ cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của người dân, đóng góp một phần không nhỏ cho sự nghiệp phát triển của đơn vị nói chung và xã hội nói riêng.

ngay-hoi-tu=van-viec-lam

Ngày hội thu hút đông đảo sinh viên năm cuối và kế cuối của trường tham gia. Ảnh Lê An

Ngày hội lần này có 32 đơn vị trong và ngoài thành phố tham dự. Trong đó có 29 đơn vị đăng ký triển lãm giới thiệu gian hàng và nhu cầu tuyển dụng, 18 đơn vị đăng ký gặp gỡ sinh viên năm cuối kế cuối để trao đổi, giới thiệu các chế độ ưu đãi và nhu cầu tuyển dụng. Qua đó giúp sinh viên tìm hiểu, định hướng, tìm cơ hội nghề nghiệp đồng thời chia sẽ kinh nghiệm tìm việc, kinh nghiệm công tác từ các cựu sinh viên.

nga-hoi-viec-lam

Sinh viên đang tìm hiểu thông tin từ các nhà tuyển dụng. Ảnh Lê An

PGS.TS.BS Nguyễn Trung Kiên, Hiệu Trưởng Trường Đại học Y dược Cần Thơ chia sẻ, một trong các chuỗi hoạt động vì người học và hướng đến người học đó là tạo diễn đàn, cầu nối giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội làm đúng chuyên ngành đào tạo với các cơ quan, doanh nghiệp uy tín.

Đối với nhà trường, ngày hội chính là một trong những hoạt động sẽ được tổ chức thường xuyên nhằm thực hiện được các mục tiêu chủ trương chiến lược của trường trong định hướng nghề nghiệp giới thiệu việc làm cho sinh viên, tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa nhà trường với các cơ quan, doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành và phát triển.

“Ngày hội hôm nay là dịp để các em tìm hiểu về thị trường lao động qua việc lắng nghe, tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn những nhu cầu của các nhà doanh tuyển dụng. Từ đó định hướng cho mình con đường nghề nghiệp phù hợp trong tương lai.”, PGS.TS.BS Nguyễn Trung Kiên bày tỏ.

ngày-hoi-viec-lam 2

Đại diện Sở Y tế Bến Tre đang tư vấn cho các bạn sinh viên. Ảnh Lê An

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.