Du lịch

Hàng nghìn cổ động viên TP.HCM bay ra Hà Nội cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

22/05/2022, 18:57

Chiều 22/5, tại sân bay Tân Sơn Nhất, hàng nghìn cổ động viên mua vé máy bay ra Hà Nội cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam tại trận chung kết.

Ghi nhận của phóng viên chiều 22/5, hàng nghìn cổ động viên TP.HCM xếp hàng ùn ùn làm thủ tục bay từ TP.HCM ra Hà Nội để tiếp lửa U23 Việt Nam tại trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31.

img

Cổ động viên TP.HCM bay ra HN cổ vũ đội tuyển U23 tại sân Mỹ Đình

Anh Nguyễn Công Tuấn (ngụ quận Tân Bình) cho biết, rất phấn khởi cho biết đã mua vé trận chung kết tối nay với giá 4 triệu đồng/vé và vé máy bay với giá 3,6 triệu đồng. "Tôi là hâm mộ thể thao, nhất là khi U23 đã vào chung kết, dù vé khá cao nhưng tôi vẫn quyết định mua vé để được xem trực tiếp trận này. Tôi hy vọng đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chiến thắng và đạt huy chương vàng SEA Games 31", anh Công Tuấn cùng những người bạn hô Việt Nam vô địch.

Tương tự, nhóm bạn anh Lê Biên Cương ngụ ở Tây Ninh lại chọn tour du lịch miền Bắc kết hợp chuyến đi xem trận bóng đá chung kết tối nay.

Anh Biên Cương cho biết, ngay sau khi biết đội tuyển U23 Việt Nam vào chung kết, anh và những người bạn đã tìm tour du lịch miền Bắc có kèm vé xem trận bóng đá chung kết tối 22/5.

Theo Vietravel đơn vị bán tour du lịch kèm vé xem trận chung kết U23 Việt Nam tại sân Mỹ Đình, tổng cộng 1.800 vé xem bóng đá SEA Games 31, trong đó có hơn 500 vé xem vòng chung kết bóng đá diễn ra vào tối nay.

Hiện nay, công ty đã "cháy vé" xem chung kết SEA Games 31, bởi vé xem trận chung kết SEA Games 31 nằm trong tour du lịch miền Bắc (2 ngày 1 đêm) hoặc khách hàng mua gói dịch vụ (gồm ô tô/vé máy bay và khách sạn) để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Dù đã chốt tour cũng như gói dịch vụ từ TP.HCM ra Hà Nội nhưng Vietravel vẫn liên tục nhận được sự hỏi thăm từ du khách, cho thấy sức hút của trận đấu diễn ra ngay tại “chảo lửa” Mỹ Đình khá cao.

"Giá tour du lịch 2 ngày 1 đêm kèm tặng vé xem trận chung kết bóng đá nam khởi hành hôm nay (22/5) có giá trọn gói từ 4.990.000 đồng đã hết chỗ từ sớm", phía Viettravel cho hay.

Hình ảnh cổ động viên tại sân bay Tân Sơn Nhất:

img

Cổ động viên TP.HCM đã mang áo cờ đỏ sao vàng... để chuẩn bị cổ vũ cho đội nhà.

img

Cổ động viên chuẩn bị làm thủ tục "check in" tại sân bay Tân Sơn Nhất bay ra Hà Nội chiều 22/5.

img

Ngày 22/5, sân bay Tân Sơn Nhất đón nhiều cổ động viên lên đường cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết.

img

Chuyến bay của Vietravel Airlines với số hiệu VU752 cùng hơn 100 cổ động viên đi tiếp lửa cho tuyển U23 Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.