Kinh tế

Hàng nghìn khách được giảm 25% giá vé đi Côn Đảo

25/08/2014, 18:18

Năm 2014, VASCO đẩy mạnh các chính sách hỗ trợ nhiều đối tượng hành khách đi/đến Côn Đảo với mục đích tham gia làm việc, xây dựng địa phương.

Năm 2014, VASCO đẩy mạnh các chính sách hỗ trợ nhiều đối tượng hành khách đi/đến Côn Đảo
Năm 2014, VASCO đẩy mạnh các chính sách hỗ trợ nhiều đối tượng hành khách đi/đến Côn Đảo

Trước đó, từ ngày 14 - 18/7, VASCO đã phối hợp với Hội cựu binh, cựu tù Côn Đảo tổ chức “Lễ giỗ Côn Đảo”. Trong dịp này, VASCO đã thực hiện gần 40 chuyến bay khứ hồi đi/đến Côn Đảo từ TP. HCM và Cần Thơ để vận chuyển trên dưới 500 hành khách là các đoàn đại biểu bao gồm các cựu binh, cựu tù từ nhiều tỉnh, thành trong cả nước tụ họp tham dự Lễ giỗ và cầu siêu cho các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh tại Côn Đảo. VASCO đồng thời cung cấp nhiều vé máy bay miễn cước cho các đồng chí cựu tù, cựu binh thuộc diện ưu đãi do Ban tổ chức Lễ giỗ đề nghị nhằm tạo điều kiện tối đa cho các đại biểu về dự lễ.

Để kích cầu du lịch tới Côn Đảo cũng như phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, hành khách là người cao tuổi đi trên các chặng bay VASCO được giảm 15% giá vé; nhân dân hải đảo, biển đảo Côn Đảo, quân nhân, công chức, viên chức đang làm việc tại Côn Đảo được VASCO áp dụng xuyêt suốt chính sách giảm giá 25%. Ước tính trong 8 tháng đầu năm 2014 đã có khoảng 3.300 lượt hành khách thuộc nhóm đối tượng ưu đãi này mua vé trên chặng bay, tổng chi phí hành khách tiết kiệm hơn so với thông thường khoảng 2,5 tỷ đồng.

Ngoài ra, VASCO cũng áp dụng các chính sách khuyến mãi giảm 20% giá bán cho người dân tại một số tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (Cần Thơ, Sóc Trăng, Hậu Giang) khi mua vé máy bay cho bản thân hoặc thân nhân đang làm việc tại Côn Đảo trên chặng bay đi/đến Côn Đảo từ Cần Thơ; giảm 50% giá vé cho học sinh, sinh viên tham gia các kỳ thi đại học, cao đẳng; giảm 50% giá vé cho học sinh học tốt, giáo viên dạy tốt khi mua vé trên các chặng bay VASCO đang khai thác; giảm 50% giá dịch vụ đặc biệt (dịch vụ nằm cáng trên chuyến bay khi hành khách có yêu cầu).

T.P

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.