Giao thông

Hàng nghìn kiều bào về quê đón Tết

06/02/2018, 19:24

Hàng nghìn kiều bào từ các nước về quê đón Tết trong những ngày qua khiến sân bay Tân Sơn Nhất đông đúc.

DSC07344

Hàng nghìn người đến sân bay Tân Sơn Nhất để đón người thân từ nước ngoài về quê ăn Tết

Trong những ngày qua lượng Việt kiều về quê đón Tết đã bắt đầu tăng dần. Ghi nhận tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất trưa 6/2 lượng hành khách đến tăng đột biến. Cùng với lượng khách đến, hàng nghìn người từ các tỉnh về sân bay để đón người thân làm cho không khí trở nên ngột ngạt hơn.

Do phải chờ đợi lâu nên rất nhiều người đã lăn ra nằm ngủ, nghỉ ngay khu vực sảnh nhà ga. Nhiều người sau bao nhiêu năm xa cách khi gặp nhau mừng vui khôn xiết ôm chầm nhau khóc cười với nhiều cảm xúc.

Thống kê của Cảng vụ hàng không miền Nam cho thấy trong ngày 5/2 đã có 125 chuyến bay quốc tế đến sân bay Tân Sơn Nhất chở theo 20.404 hành khách, trong đó lượng Việt kiều chiếm đa số. Ngày 4/2 lượng chuyến bay quốc tế đến đạt con số cao khi có 136 chuyến, chở theo 21.803 hành khách.

Dự báo của Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất trong những ngày tới lượng hành khách đi đến sân bay này tiếp tục tăng cao. Trong khoảng 1 tháng trước và sau Tết dự kiến có gần 4,2 triệu lượt khách đi và đến.

IMG_1000

Nhiều người xếp hàng trước khu vực ga đến để chờ người thân từ nước ngoài về

IMG_1017

 

IMG_1018

Người thân tỏ ra rất mệt mõi khi phải chờ đợi ở nhà ga quốc tế

IMG_1016

 

IMG_1037

Cơ quan chức năng đã khuyến cáo người dân hạn chế đi đón tiễn để không gây quá tải cho sân bay nhưng nhiều người vẫn đến

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.