Du lịch

Hàng nghìn tour du lịch hè 2018 giảm giá tới 35%

26/03/2018, 10:26

Nhiều doanh nghiệp đã tăng mạnh tour hè 2018, đi kèm các hình thức khuyến mãi, giảm giá để thu hút người tiêu dùng.

Pamukkale - Turkey (2)

Pamukkale (Thổ Nhĩ Kỳ) đang là điểm đến thu hút khách Việt Nam từ cuối năm 2017

Mùa hè luôn là giai đoạn cao điểm nhất trong năm của ngành du lịch bởi các gia đình thường tranh thủ thời gian con cái nghỉ hè để đi nghỉ dưỡng, thư giãn hay các công ty tổ chức teambuilding, du lịch khen thưởng… Tuy nhiên nhiều người cũng có tâm lý lo ngại rằng nhu cầu tăng cao sẽ đồng nghĩa với việc chi phí tổ chức tour “nhỉnh” hơn các mùa khác. Chính vì vậy hiện nhiều doanh nghiệp đã tăng mạnh tour hè, đi kèm là các hình thức khuyến mãi, giảm giá để thu hút người tiêu dùng.

Cụ thể, từ ngày 29/3 – 1/4/2018, công ty du lịch Vietravel – chi nhánh Hà Nội sẽ tung ra bộ sản phẩm siêu khuyến mại đáp ứng đúng nhu cầu của du khách giai đoạn này: tour du lịch hè trọn gói thuận tiện mà mức giá lại cực tốt.

Theo đại diện Vietravel Hà Nội, đây là chương trình khuyến mại lớn nhất năm của đơn vị, khi bộ sản phẩm siêu khuyến mại có mức giá giảm tới 35% đối với tuyến du lịch trong nước và giảm tới 6 triệu/ khách đối với tuyến du lịch nước ngoài. Đặc biệt khi so sánh với giá tour giai đoạn đã vào hè sẽ khó có đợt ưu đãi nào có mức giá tour hấp dẫn đến thế.

Bên cạnh giá tour hấp dẫn, bộ sản phẩm này còn có 3 ưu điểm khác về thời gian khởi hành, tuyến du lịch và chất lượng tour. Cụ thể, thời gian khởi hành kéo dài suốt cả mùa hè từ tháng 4 đến tận tháng 9 giúp các gia đình, nhóm bạn bè thoải mái lựa chọn thời điểm du lịch phù hợp. 18 điểm đến du lịch trong nước và 30 điểm đến du lịch nước ngoài mang đến cho du khách sự lựa chọn đa dạng về hành trình du lịch, đủ cả từ khám phá hoặc nghỉ dưỡng, từ tuyến phổ thông đến hành trình trung – cao cấp. Chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn, đồng bộ nhờ sự kết hợp cùng các đối tác dịch vụ hàng không, khách sạn uy tín, lâu năm.

TRUNG KHANH

Thành phố Trùng Khánh – một trong những tuyến khám phá Trung Quốc hấp dẫn – nổi tiếng với tuyến tàu điện đi xuyên qua tòa nhà cũ

Một số tour trong nước hấp dẫn như Hạ Long giá 1,6 triệu, Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An giá chỉ từ 3,9 triệu, Nha Trang chỉ 5,55 – 5,95 triệu, Phú Quốc giá 4,39 – 5,25 triệu

Ngoài ra, với sự hợp tác của các Cục xúc tiến, Tổng cục du lịch các nước như Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan hay các đối tác hàng không như QR, ANA.. du khách đăng ký tour trong 4 ngày 29/3 - 1/4 đi các tuyến tương ứng còn được nhận quà tặng ưu đãi từ chính các đối tác trên.

Hiện các tour đi Thái Lan 5 ngày của Vietravel Hà Nội giá chỉ từ 5,99 triệu, Bali (4 ngày) chỉ từ 15,9 triệu, Dubai 5 ngày giá 25,5 triệu, Singapore-Malaysia (6 ngày) giá 12,5.

Nhân dịp hè 2018, Fiditour cũng tung ra hàng chục tour với giá giảm mức phổ biến 30-40% so với bình thường. Đáng kể có các tour: Đà Nẵng - Sơn Trà - Bà Nà - Hội An 3 ngày, Phú Quốc 3 ngày, Đà Lạt 4 ngày... đồng giá 2,99 triệu đồng.

Doanh nghiệp lữ hành này cũng đưa ra chùm tour nước ngoài hấp dẫn như Thái Lan 5 ngày, Malaysia 4 ngày từ 5,99 triệu, các tour Seoul - Everland - Nami 5 ngày, Singapore - Malaysia 6 ngày đồng giá 11,99 triệu đồng.

Trong khi đó, HanoiRedtours cũng có chương trình tặng lệ phí visa: 2.000.000đ cho du khách đăng ký tour Châu Âu hay giảm ngay 2.000.000 đồng cho khi đăng ký các tour Đông Âu, tặng toàn bộ lệ phí visa Nhật Bản.

Tour trong nước của đơn vị này cũng có giá siêu khuyến mại trong mùa hè như Đà Nẵng giá 3.990.000 đồng, Phú Quốc giá 4.650.000 đồng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.