Thế giới giao thông

Hãng StarLux của Đài Loan sẽ triển khai các chuyến bay đến Malaysia

02/12/2020, 07:37

Công ty hàng không StarLux có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan vừa thông báo sẽ bắt đầu các chuyến bay thẳng đến Kuala Lumpur từ ngày 5/1/2021.

img
Máy bay của hãng StarLux

Lý do StarLux mở đường bay này vì nhu cầu đi lại ngày càng tăng và triển vọng thị trường tốt trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa.

Hãng StarLux cho biết sẽ có hai chuyến bay khứ hồi mỗi tuần, vào các ngày thứ ba và thứ sáu, từ Sân bay Quốc tế Đào Viên đến Thủ đô Malaysia bằng máy bay phản lực Airbus A321neo.

Kuala Lumpur sẽ trở thành điểm đến mới thứ 4 mà StarLux sẽ cung cấp trong tương lai gần, sau khi công bố vào tháng trước 3 chuyến bay hàng tuần trên tuyến Taoyuan - Bangkok từ 1/12, trên tuyến Taoyuan - Osaka từ 15/12 và trên tuyến Taoyuan - Tokyo (Narita, Nhật Bản) từ 16/12.

Kể từ khi bắt đầu hoạt động vào đầu năm nay, StarLux đã dần dần khởi động lại các dịch vụ của mình sau khi tạm dừng các chuyến bay sau sự bùng phát của đại dịch Covid-19. Gần đây nhất, hãng đã nối lại các chuyến bay hàng ngày đến Ma Cao và hai chuyến bay hàng tuần đến Penang ở Malaysia.

img

Covid-19: Hàng không Đài Loan tổ chức các chuyến bay "không đỗ ở đâu" 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.