Pháp luật

Hàng tấn nội tạng bốc mùi trong xe đông lạnh

27/01/2015, 22:22

Hơn 30 thùng xốp, mỗi thùng ước tính khoảng hơn 50kg lòng, mề, mỡ, thực phẩm đã bốc mùi hôi thối.

DSC_0019
Số nội tạng "bẩn" sẽ được tiêu hủy theo quy định

Chiều 27/1, trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Đinh Mạnh Ninh, Đội trưởng Đội CSGT số 8 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết: rạng sáng cùng ngày, Tổ công tác thuộc Đội CSGT số 8 làm nhiệm vụ trên QL1B phát hiện chiếc xe tải đông lạnh BKS 29C-146.88 lưu thông từ Pháp Vân hướng về Ninh Bình có dấu hiệu nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe.

Tài xế xe tải là Nguyễn Đức Long (SN 1976, ở Đông Anh, Hà Nội) xuất trình đăng ký, GPLX, đồng thời ngỏ ý đang vội, muốn được xử lý ngay để đi giao hàng cho kịp giờ.

Trước những biểu hiện bất thường của lái xe, Tổ công tác yêu cầu lái xe mở thùng xe để kiểm tra. Kết quả phát hiện bên trong thùng xe có chứa hơn 30 thùng xốp, mỗi thùng ước tính khoảng hơn 50kg lòng, mề, mỡ, thực phẩm đã bốc mùi hôi thối.

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe Long đã không xuất trình được bất cứ hóa đơn, chứng từ, giấy tờ nào chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp.

Ban đầu tài xế Long khai: “Nhận số hàng trên của một người không quen biết ở Pháp Vân chở về Ninh Binh giao cho các nhà hàng, quán ăn”.

Sau đó, Tổ công tác đã bàn giao toàn bộ số hàng trên cho Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) để tiếp tục làm rõ.

Văn Huế

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.