Quốc tế

"Hàng thải" M.U ăn đứt 4 tiền đạo trong tay van Gaal

11/04/2016, 17:50

Chicharito – cầu thủ bị van Gaal đẩy đi hồi mùa hè năm ngoái đang chơi rất hay trong màu áo Leverkusen.

chicharito

Chicharito khiến CĐV M.U tiếc nuối

Tại kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015, HLV van Gaal đã kiên quyết đẩy Chicharito khỏi Old Trafford, mặc cho tiền đạo Mexico bày tỏ nguyện vọng muốn ở lại cống hiến cho đội bóng. Theo van Gaal lý giải, Chicharito không phù hợp với triết lý bóng đá ông xây dựng ở M.U. Trước đó, Chicharito cũng bị đẩy sang Real theo dạng cho mượn.

Kể từ khi cập bến Leverkusen, Chicharito chơi cực kỳ bùng nổ và liên tiếp lập công. Trong trận thắng 2-0 của Leverkusen trước Cologne cuối tuần trước, Hạt đậu nhỏ cũng đóng góp một bàn thắng. Tính ra, tới thời điểm này, Chicharito đã có 25 lần xé lưới đối phương.

Nhìn phong độ ấn tượng của tiền đạo “hàng thải”, các CĐV của M.U chắc càng thêm ngao ngán với hàng công mà HLV van Gaal đang có trong tay. Rooney mới có được 14 bàn tính tới thời điểm hiện tại và anh đang bị chấn thương nên khó nâng cao thành tích.

Ba tiền đạo thường xuyên ra sân cho M.U là Anthony Martial (13 bàn), Memphis Depay (7) và Marcus Rashford (5) cũng chỉ có tổng bàn thắng bằng số pha lập công của Javier Martinez. Những con số trên cho thấy van Gaal đã đi một nước cờ sai và giờ đây Quỷ đỏ đang phải gánh chịu hậu quả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.