Thể thao

Hàng thủ khiến M.U thua thảm trước đội bóng vô danh

27/08/2014, 07:12
image

Sự lỏng lẻo của hàng thủ đã khiến M.U phải nhận tới 4 bàn thua trước đội bóng vô danh MK Dons tại cúp Liên đoàn.

Sự lỏng lẻo của hàng thủ đã khiến M.U phải nhận tới 4 bàn thua trước đội bóng vô danh MK Dons tại cúp Liên đoàn.

Dù ra sân với nhiều cầu thủ dự bị nhưng Quỷ đỏ vẫn dễ dàng có được thế trận lấn lướt trước MK Dons. Tuy nhiên, khi mà đội khách đang tạo được sức éo lên khung thành đối phương thì nhạc trưởng Kagawa phải rời sân vì chấn thương. Kể từ đây, M.U chơi khá bế tắc trong tấn công.

Tệ hại hơn là hàng thủ với bộ ba Jonny Evans, Michael Keane và Vermijl đã mắc quá nhiều sai lầm khiến Quỷ đỏ phải trả giá. Phút 25, Evans chuyền bóng vào chân Reeves trong vòng cấm địa đội nhà và cầu thủ này đã nỗ lực kiến tạo để Will Grigg dễ dàng dứt điểm mở tỉ số cho MK Dons. Phút 65, một hậu vệ khác là Michael Keane chuyền bóng hỏng ở giữa sân tạo điều kiện để đội chủ nhà phản công và Will Grigg lại là người xé toang mảnh lưới của De Gea.

M.U tiếp tục phải nhận một kết quả đáng thất vọng
M.U tiếp tục phải nhận một kết quả đáng thất vọng

Bị dẫn trước 2 bàn, M.U càng chơi càng rối và cơn ác mộng của hàng thủ vẫn chưa dừng lại khi lần lượt ở các phút 74 và 80, tiền đạo vào thay người Benik Afobe liên tiếp ghi 2 bàn thắng ấn định thắng lợi 4-0 cho MK Dons từ sai lầm của bộ tam vệ Quỷ đỏ.

Với thất bại muối mặt này, M.U vẫn chưa thể thoát khỏi cơn khủng hoảng từ đầu mùa giải khi chưa thể có được trận thắng nào sau 3 trận đã đấu. Trong hoàn cảnh đó, các CĐV M.U càng mong chờ ngày ra mắt của tiền vệ đắt giá Di Maria, người đã chính thức hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng vào hôm qua.

Chung cuộc: 4-0

Bàn thắng: Will Grigg (25", 63") và Benik Afobe (70", 84")

Đội hình ra sân:

MK Dons: Martin; Baldock, McFadzean, Kay, Lewington; Alli, Potter; Carruthers(Green 61"), Reeves, Bowditch (Powell 56"); Grigg (Afobe 68").

M.U: De Gea; M.Keane, Evans, Vermijl; Janko (Perrara 46"), Anderson, Kagawa (Januzaj 20"), Powell (Wilson 75"), James ; Hernandez, Welbeck.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.