Thể thao

Hàng thủ lỏng lẻo, Liverpool thua thảm West Ham

21/09/2014, 08:26

Liverpool đã phải nhận thất bại 1-3 trước đội chủ nhà West Ham bởi sự thiếu chắc chắn của hàng thủ. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của The Kop tại Premier League.

Liverpool đã phải nhận thất bại 1-3 trước đội chủ nhà West Ham bởi sự thiếu chắc chắn của hàng thủ. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của The Kop tại Premier League.

Thắng lợi trước Ludogorets ở Champions League khiến nhiều người lầm tưởng Liverpool đã trở lại với hình ảnh đáng sợ của mình. Tuy nhiên, trận đấu với West Ham vào đêm qua đã có thấy điều ngược lại. Dù được đánh giá cao hơn nhưng The Kop lại chơi rất bị động sau tiếng còi khai cuộc.

Chính điều này cùng sự lỏng lẻo của hàng thủ đã khiến đội khách phải nhận bàn thua sớm ở ngay phút thứ 2 sau cú sút trong vòng cấm của Winston Reid. Chưa kịp hoàn hồn thì Liverpool ngay lập tức phải nhận gáo nước lạnh thứ 2. Phút thứ 7, Diafra Sakho nhân đôi cách biệt cho West Ham sau pha kiến tạo của Mark Noble.

Liverpool thua thảm West Ham
Liverpool thua thảm West Ham

Bị dẫn trước hai bàn chóng vánh, Liverpool vẫn không cho thấy sự tích cực trong lối chơi và để West Ham chơi lấn lướt, liên tục uy hiếp khung thành Miglonet. Tuy nhiên, trong thế trận bế tắc đó, đoàn quân của HLV Rodgers lại bất ngờ có bàn gỡ do công của Sterling ở phút 26.

Bước vào hiệp 2, Liverpool chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm thêm bàn thắng. Thế nhưng, dù đã chơi nỗ lực nhưng The Kop không thể tạo ra đột biến. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, đội khách đã phải trả giá ở phút 88 khi Morgan Amalfitano dứt điểm chính xác ấn định thắng lợi 3-1 cho West Ham.

Chung cuộc: 3-1

Bàn thắng: Reid (2’), Sakho (7’), Amalfitano (88’) - Sterling (26’)

Đội hình ra sân:

West Ham: Adrian, Demel (Jenkinson 61"), Tomkins, Reid, Cresswell, Noble, Kouyate, Song (Amalfitano 69"), Sakho,Stewart Downing, Valencia (Collins 76").

Liverpool: Mignolet, Manquillo (Sakho 22"), Skrtel, Lovren, Moreno, Steven Gerrard, Lucas (Lallana 46"), Henderson, Sterling, Borini, Lambert 75"), Balotelli.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.