Quốc tế

Hàng thủ tệ hại, Barca "đánh rơi vàng" trước Atletico

22/09/2016, 06:47
image

Sai lầm của hàng thủ khiến Barca bị Atletico cầm hòa trong trận đấu tại La Liga diễn ra rạng sáng nay (22/9).

barca-1-1-atletico

Barca và Atletico bất phân thắng bại

Barca tiếp đón Atletico trên sân nhà với quyết tâm giành trọn 3 điểm để vươn lên dẫn đầu BXH La Liga bởi ở trận đấu trước đó, Real đã bị Villarreal cầm hòa. Tuy nhiên, trước hàng thủ được bố trí khoa học, chơi chắc chắn bên phía đội khách, những chân sút đắt giá của Barca gặp vô vàn khó khăn. Chẳng những vậy, thủ thành Stegen còn thường xuyên phải đối mặt với những đường phản công sắc bén của đối thủ. Cuối hiệp 1, Barca bất ngờ vươn lên dẫn trước sau cú đánh đầu của Rakitic.

Sau giờ nghỉ, Atletico buộc phải dâng cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng nhìn chung thế trận tấn công mà đội khách tạo ra không có nhiều đột biến. Tuy vậy, nhờ sai lầm của hàng thủ Barca, Atletico đã có bàn thắng gỡ hòa. Phút 61, Torres chuyền bóng, cả Pique và Mascherano đều không thể cản phá và Correa tận dụng tốt tình huống này xé lưới Barca.

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, cả Barca lẫn Atletico đều có cơ hội để vượt lên nhưng không bên nào tận dụng thành công và hai đội đành rời sân với 1 điểm. Bị Atletico cầm hòa, Barca đã bỏ lỡ cơ hội chiếm lại ngôi đầu La Liga từ tay Real.

Ghi bàn: Rakitic 41" - Correa 61"

Đội hình ra sân:

Barcelona: Marc-Andre ter Stegen; Gerard Pique, Javier Mascherano, Jordi Alba, Sergi Roberto; Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Andres Iniesta; Luis Suarez, Lionel Messi, Neymar.

Atletico Madrid: Jan Oblak; Diego Godin, Filipe Luis, Stefan Savic, Juanfran; Koke, Saul, Yannick Ferreira-Carrasco, Gabi; Antoine Griezmann, Kevin Gameiro.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.