Thể thao

Hàng thủ tệ hại, Quỷ đỏ suýt bỏ mạng trước West Brom

21/10/2014, 06:46
image

Những sai lầm ở hàng thủ đã khiến M.U chỉ có được 1 điểm trước West Brom trong trận đấu vừa diễn ra rạng sáng nay (21/10).

Hành quân đến sân của West Brom với lưng vốn là hai trận thắng liên tiếp, Quỷ đỏ đã chơi khá tự tin trong những phút đầu trận. Tuy nhiên, khi mà những mảng miếng của đội khách chưa kịp phát huy hiệu quả thì West Brom đã dội cho Quỷ đỏ một gáo nước lạnh. Phút thứ 8, Andre Wisdom thoải mái dốc bóng rồi tạt vào để Sessegnon dứt điểm tung lưới De Gea mang về bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Nhận bàn thua sớm, M.U cuống cuồng dồn lên tấn công nhưng trong một ngày thiếu vắng Rooney và Falcao (chỉ vào sân từ phút 72), van Persie cũng như Di Maria không tìm được tiếng nói chung khiến những đường lên bóng của đội khách trở nên đơn điệu. Hàng công bế tắc, hàng thủ cũng chẳng khá hơn khi liên tục mắc lỗi và chỉ có may mắn mới giúp Quỷ đỏ không phải nhận thêm bàn thua trong hiệp 1.

Phil Jones và các đồng đội ở hàng thủ có một trận đấu không tốt trước West Brom
Phil Jones và các đồng đội ở hàng thủ có một trận đấu không tốt trước West Brom

Ngay đầu hiệp 2, M.U bất ngờ có được bàn gỡ nhờ công của Fellaini sau một pha khống chế tốt và dứt điểm như búa bổ. Bàn thắng này giúp Quỷ đỏ chơi hưng phấn hơn và dồn ép được đối thủ lùi sân về phần sân nhà. Tuy vậy, một lần nữa hàng thủ lỏng lẻo đã khiến đội chủ sân Old Trafford phải trả giá. Phút 66, Saido Berahino phá bẫy việt vị rồi dứt điểm tung lưới De Gea nâng tỉ số lên 2-1 cho West Brom.

Không cam chịu thất bại, M.U nỗ lực dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ và Blind đã giúp đội khách giành lại được 1 điểm với bàn thắng san bằng cách biệt ở phút 87. Không thể có trọn vẹn 3 điểm trước West Brom, đoàn quân của HLV van Gaal đã bị đánh bật khỏi top 4 Premier League.

Chung cuộc: 2-2

Bàn thắng: Sessegnon 8’, Saido Berahino 66’ - Fellaini 48’, Blind 87’

Đội hình ra sân:

West Brom: Myhill; Pocognoli, Lescott, Dawson, Wisdom; Gardner, Brunt; Morrison, Sessegnon (Mulumbu, 86’), Dorrans; Berahino.

M.U: De Gea; Rafael, Jones, Rojo, Shaw; Blind, Herrera (Fellaini, 45’); Januzaj, Mata (Falcao, 72’), Di Maria (Young, 76’); Van Persie.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.