Thể thao

Hàng trăm CĐV xếp hàng mua vé trận ĐT Long An và HAGL

08/01/2015, 16:57

Hàng trăm cổ động viên đã đến xếp hàng tại sân vận động Long An để chờ mua vé xem trận ĐT Long An gặp HAGL vào lúc 17h00 ngày 11/1.

Từ sáng sớm 7/1, hàng trăm CĐV đã đến xếp hàng chờ mua vé
Từ sáng sớm 8/1, hàng trăm CĐV đã đến xếp hàng chờ mua vé

Theo  quan sát của PV Báo Giao thông, dù mới 8h sáng nhưng tại địa điểm bán vé ở sân vận động Long An đã có cả trăm người hâm mộ đến sắp hàng mua vé. Để tránh tình trạng chen lấn, xô đẩy, tranh giành khi mua vé, lực lượng dân phòng, Công an cũng có mặt để bảo đảm trật tự.

Theo ông Phạm Văn Trấn, Giám đốc Sở VH-TT&DL thì sức chứa của sân vận động Long An khoảng 20.000 người, nhưng do cơ sở hạ tầng xuống cấp, cũ nên để bảo đảm an toàn nên trong trận đấu giữa Đồng Tâm Long An gặp Hoàng Anh Gia Lai, Ban tổ chức chỉ phát hành 10.500 vé (trong đó có 9.500 vé bán, 1.500 vé mời).

Một cán bộ trong Ban tổ chức sân cho biết: “Khả năng bán được hết vé, do trận đấu có nhiều cầu thủ trẻ của đội Hoàng Anh Gia Lai. Dù vậy, Ban tổ chức vẫn giữ mức giá vé như mùa giải trước, cụ thể ở khán đài khu C, D giá 15.000đ/vé, khu B 20.000đ/vé, còn khu A là 25.000/vé”. Ngay trong ngày đầu vé xem trận Đồng Tâm Long An-Hoàng Anh Gia Lai, ban tổ chức sân đã bán được trên 800 vé.

Cũng theo ông Phạm Văn Trấn, Ban tổ chức sân cũng đã làm việc với Công an tỉnh để tăng cường lực lượng bảo vệ an ninh trật tự cho trận đấu này.

Anh Nguyễn Văn Tâm ở phường 2, TP Tân An (Long An) cho biết, anh là cổ động viên của đội Đồng Tâm Long An, nhiều năm nay đã ủng hộ đội nhà. Năm nay có các cầu thủ được đào tạo bài bản từ học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai JMG như Công Phượng, Tuấn Anh… được đôn lên thi đấu ở câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai nên cũng muốn tận mắt xem phong cách thi đấu của các cầu thủ trẻ.

“Vì “sức nóng” của trận đấu nên khi nghe tin mở cửa bán vé là tôi đến sếp hàng chờ mua vé ngay. Đến 9h30" tôi đã mua được 3 vé để cùng người thân đi xem. Trận đấu này tôi sẽ làm cổ động viên cho cả hai đội. Mong rằng trận đấu sẽ diễn ra hấp dẫn, đẹp mắt”, anh Tâm nói.

 Lê Lối

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.