Điều tra

Hàng trăm con bạc sa lưới trong tổ hợp cờ bạc cực lớn

27/11/2016, 16:49
image

Một tổ hợp cờ bạc cực lớn gồm cá độ bóng đá, đá gà, xóc đĩa... trong chung cư vừa bị triệt phá.

co-bac

Hàng trăm con bạc tham gia sát phạt trong tổ hợp cờ bạc ở chung cư Bàu Cát bị bắt quả tang.

 Đêm 26/11, lực lượng cảnh sát đặc nhiệm, cảnh sát hình sự Bộ công an đã ập vào chung cư Bàu Cát 2, quận Tân Bình, TP.HCM triệt phá một tổ chức cờ bạc quy mô cực kỳ lớn, ăn thua thông qua mạng internet, quy tụ các con bạc có máu mặt ở khắp nơi đổ về.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ 30 đêm 26/11, hàng trăm trinh sát của Tiểu đoàn cảnh sát đặc nhiệm số 2, và Văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra (C44) thuộc Bộ công an phía Nam, đã chia làm nhiều mũi, đồng loạt bao vây chung cư Bàu Cát 2, quận Tân Bình.

Lực lượng cảnh sát đã đồng loạt ập vào bốn căn hộ liền kề trong chung cư gồm 001, 002, 003 và 004 nơi có hàng trăm con bạc đang tụ tập sát phạt, ăn thua với nhau. Khi thấy cảnh sát ập vào, con bạc bỏ chạy tán loạn, nhưng đã bị nhiều mũi trinh sát chốt chặn, bắt giữ.

Ngay trong đêm, Bộ công an đã sàng lọc, lập hồ sơ đối với 132 đối tượng, đồng thời thu giữ một lượng lớn tang vật, tiền mặt tại hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Trong đó có 70 đối tượng chủ chốt có liên quan đến hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc đã bị Bộ công an di chuyển về trụ sở Bộ để tiếp tục điều tra. Hơn 50 đối tượng khác có liên quan được bàn giao cho công an quận Tân Bình lập hồ sơ xử lý.

Được biết, theo tài liệu trinh sát, có một nhóm đối tượng đứng ra thuê các căn hộ tại chung cư Bàu Cát 2 để tổ chức một tổ hợp cờ bạc quy mô lớn bao gồm vừa cá độ bóng đá, cá độ đá gà, đua ngựa thông qua mạng interner. Ngoài ra, nhóm tổ chức còn cho con bạc xóc đĩa, sát phạt ăn thua với nhau ngay tại sòng bạc.

Mỗi ngày, nhất là vào ban đêm có hàng trăm con bạc đến tham gia sát phạt, tổ chức cá độ ăn tiền. Và các đối tượng tổ chức chung chi tiền thắng thua ngay tại chỗ. Tổ hợp cờ bạc này còn là nơi quy tụ của nhiều đối tượng giang hồ có số má, những đối tượng tiền án tiền sự.

Hiện nay Bộ công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vai trò của các đối tượng trong sòng bạc, đồng thời mở rộng điều tra làm rõ vai trò của các đối tượng khác có liên quan.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.