An ninh hình sự

Hàng trăm công an bắt “sới gà” trong ngôi nhà hoang ở Hòa Bình

22/06/2019, 21:59

Hàng trăm cán bộ, chiến sỹ công an được huy động để bắt nhóm đối tượng đánh bạc dưới hình thức đá gà với quy mô lớn tại tỉnh Hòa Bình.

img
Hàng trăm con bạc "sát phạt" nhau bằng hình thức đá gà

Công an TP Hòa Bình cho biết vừa phối hợp với lực lượng Cơ động (PK02) Công an tỉnh Hòa Bình bắt giữ một nhóm đánh bạc dưới hình thức đá gà.

Theo đó vào khoảng 11h40 ngày 22/6 tại ngôi nhà không có người ở thuộc xóm Đầm, xã Dân Chủ, TP Hòa Bình (Hòa Bình). Lúc này các con bạc đang "sát phạt" nhau bằng hình thức đá gà thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Lực lượng chức năng đã tạm giữ 66 đối tượng, 22 con gà, 13 xe ô tô, 57 xe mô tô cùng nhiều tang vật liên quan.

Các đối tượng trên thuộc các tỉnh Phú Thọ, Hà Nội, Hà Giang, Hòa Bình hoạt động có tổ chức và thường vào một ngày thứ bẩy hàng tuần từ khoảng 10h sáng đến 15h chiều, không sử dụng tiền mặt, mà thanh toán tiền bằng phương thức tích kê sau khi kết thúc buổi đá gà. Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, các đối tượng này chọn những ngôi nhà hoang gần nghĩa địa và xa khu dân cư.

img
Ngôi nhà không có người ở được các con bạc tổ chức đá gà

Được biết, hàng trăm cán bộ chiến sỹ đã được huy động để tham gia bắt nhóm đối tượng này. Một chiến sỹ thuộc lực lượng Cảnh sát cơ động đã bị thương và phải nhập viện trọng quá trình vây bắt.

Có khoảng 30 đối tượng đã trốn chạy, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.