An ninh hình sự

Hàng trăm công an đột kích sới bạc lớn ở Bắc Giang, bắt giữ hơn 70 người

27/06/2019, 19:59

Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp triệt phá thành công sới bạc lớn, bắt giữ hơn 70 đối tượng.

img
Số lượng đối tượng bị bắt giữ lên đến 70 người

Đêm 26/6, tại thôn Phúc Lâm, xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang), Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) phối hợp với Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Bắc Giang đột kích, triệt phá thành công một sới bạc lớn và bắt giữ hơn 70 đối tượng liên quan.

Địa điểm tổ chức đánh bạc là nhà của Thân Văn Quang (SN 1986) ở thôn Phúc Lâm. Trong số các con bạc bị bắt quả tang, có 25 người ở huyện Việt Yên. Ngoài ra còn một đối tượng ở các huyện khác trên địa bàn tỉnh Bắc Giang và tỉnh ngoài.

img
Hơn 50 cảnh sát cơ động đã được huy động để khống chế các đối tượng

Được biết, để triệt phá được ổ nhóm cờ bạc này, Bộ Công an đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ tham gia và chia làm nhiều tổ công tác với khoảng 50 cảnh sát cơ động khống chế các đối tượng, giữ gìn an ninh trật tự khu vực. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu lượng tiền lớn trên các chiếu bạc và nhiều tài sản, phương tiện giao thông.

Theo một số người dân tại địa phương, Thân Văn Quang là đối tượng cộm cán về đánh bạc. Trước đó, người thân của tên này cũng là một "trùm" cờ bạc liên tỉnh và bị bắt giữ khi phạm tội ở tỉnh Lạng Sơn.

Vụ việc đang được Cục Cảnh sát hình sự đấu tranh, mở rộng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.