Thông tin doanh nghiệp

Hàng trăm em học sinh tiểu học được hướng dẫn đi xe đạp an toàn

13/11/2019, 09:12

Buổi tuyên truyền ATGT ở trường tiểu học Tân Phú diễn ra sôi động với hình thức tuyên truyền trực quan sinh động.

img
Học sinh hào hứng tham gia các phần thi thực hành tại buổi tuyên truyền ATGT.

Ngày 11/11, tại trường tiểu học Tân Phú (quận 9, TP.HCM), hệ thống HEAD Sơn Minh (hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm) phối hợp với Sở giáo dục và Đào tạo, Ban ATGT quận tổ chức chương trình “An toàn giao thông (ATGT) cho nụ cười trẻ thơ và hoạt động 4S” dành cho hàng trăm học sinh đang theo học tại trường.

Theo kế hoạch chương trình diễn ra vào buổi sáng nhưng do trời mưa ảnh hưởng bão số 6 nên chương trình phải dời đến đầu giờ chiều chương trình tuyên truyền ATGT mới được diễn ra nhưng các em đều hào hứng tham dự trong không khí vui tươi. Sau các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh chương trình bắt đầu các hướng dẫn viên HEAD Sơn Minh đào tạo lý thuyết Luật Giao thông đường bộ, kỹ năng tham gia giao thông an toàn, hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách, ngồi xe an toàn… bổ sung kiến thức biển báo giao thông đường bộ.

Ngoài ra các em được xem những hình ảnh minh họa, thước phim xử lý tình huống giao thông thực tế trên đường, tham gia thi trắc nghiệm lý thuyết. Học sinh được tham gia các trò chơi với chủ đề ATGT và thực hành “Đi xe đạp an toàn” dưới sân trường.

img
Trời mưa nhưng vẫn có rất đông người dân đến đăng ký để được thay nhớt xe máy miễn phí.

“Các chú hướng dẫn viên nhắc nhở hướng dẫn tụi con đội mũ bảo hiểm đúng cách trước khi ngồi xe, chạy xe đạp an toàn. Buổi sáng trời mưa con và các bạn cứ ngỡ hủy chương trình nhưng sau khi trời mưa chương trình tiếp tục diễn ra con mong rằng năm sau Công ty Honda tổ chức tiếp ở trường”, em Lê Tư hào hứng nói.

Song song với hoạt động tuyên truyền ATGT, sáng cùng ngày đơn vị cũng đã thay nhớt xe máy miễn phí cho hơn 300 xe của cán bộ công nhân viên của trường và phụ huynh học sinh, trao tặng 10.000.000 đồng dành cho Quỹ khuyến học của trường. Trưng bày và giới thiệu các dòng xe có công nghệ mới nhất do Honda sản xuất, giảm giá từ 10 - 20% cho khách hàng khi mua phụ tùng, phụ kiện tại chương trình.

Theo kế hoạch, ngày 13/11 HEAD Sơn Minh tiếp tục tổ chức chuỗi hoạt động tuyên truyền ATGT và hoạt động 4S tại trường THCS Tân Phú (13/11). Song song đó, sẽ thay nhớt xe máy miễn phí cho cán bộ nhân viên các trường diễn ra sự kiện và người dân trong khu vực có nhu cầu (không phân biệt hãng xe).

img
Quang cảnh buổi tuyên truyền ATGT chiều 11/11.
img
Hướng dẫn viên dạy các em học sinh ngồi xe máy, đội mũ bảo hiểm an toàn khi tham gia giao thông.
img
Học sinh hào hứng tham gia thi lái xe đạp an toàn.
img
Đại diện HEAD Sơn Minh trao quỹ khuyến học cho nhà trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.