Xã hội

Hàng trăm ki ốt ở chợ Còng ven QL1A bị lửa thiêu rụi

02/10/2019, 07:42

Ngọn lửa lớn bao trùm lên khu chợ tạm Còng ở huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) khiến hàng trăm ki ốt của các tiểu thương bị thiêu rụi.

img
Chợ tạm Còng bị thiêu rụi hoàn toàn, đến sáng ngọn lửa vẫn bùng phát

Vào khoảng 1h ngày 2/10, tại thị trấn Còng, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) xảy ra vụ hỏa hoạn lớn khiến toàn bộ khu chợ tạm Còng bị chìm trong biển lửa.

Thông tin ban đầu được biết, vào thời điểm trên, chợ tạm Còng nằm ven tuyến QL1A xuất hiện lửa lớn, sau đó lan rộng sang các ki ốt khác. Nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động xe chữa cháy và lực lượng tới dập lửa.

Tuy nhiên, do tại các gian hàng của tiểu thương không kịp sơ tán hàng hóa, đồ đạc nên đến sáng cùng ngày, đám cháy vẫn đang bùng phát mạnh, lực lượng chức năng đang nỗ lực dập tắt đám cháy trước khi lan rộng ra khu vực khác.

img
Sự việc xảy ra vào lúc 1h ngày 2/10

Được biết, chợ Còng vừa được dỡ bỏ để xây dựng chợ mới theo quy chuẩn. Chính quyền địa phương và ban quản lý chợ đã làm chợ tạm ngay ở phía trước để di chuyển tiểu thương ra đây buôn bán trong thời gian chờ chợ mới xây dựng. Theo một số tiểu thương, bước đầu ngọn lửa đã thiêu rụi hàng trăm ki ốt, thiệt hại nhiều tỉ đồng.

img
Lực lượng chức năng cùng nhân dân đang cố gắng dập tắt đám cháy

Liên quan đến vấn đề lưu thông trên tuyến QL1A, Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Để phục vụ công tác chữa cháy, ưu tiên cho xe làm nhiệm vụ thì ngay sau khi sự việc xảy ra đã cho lực lượng phân luồng, điều tiết đảm bảo lưu thông. Chính vì vậy không có tình trạng tắc đường trên QL1A.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin sự việc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.