Đời sống

Hàng trăm người bị ngộ độc thực phẩm sau tiệc cưới do vi khuẩn E.coli

01/07/2020, 20:16

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định hàng trăm người bị ngộ độc thực phẩm sau tiệc cưới vào ngày 7/6 do vi khuẩn E.coli có trong thức ăn.

img
Hàng trăm người nhập viện sau tiệc cưới.

Chiều 1/7, Chi cục An toàn thực phẩm tỉnh Bình Phước đã có báo cáo kết quả vụ ngộ độc thực thẩm sau tiệc cưới khiến hàng trăm người nhập viện vào ngày 7/6. Theo đó, nguyên nhân được xác định là do vi khuẩn E.Coli có trong món miến xào hải sản.

Trước đó, chiều 7/6, gia đình ông Lê Đức Hải tổ chức đám cưới cho con trai tại xã Phước Tín, Thị xã Phước Long. Ông Hải đã đặt 60 mâm cỗ, tương đương 600 thực khách, của cơ sở nấu ăn Hồng Mỹ do bà Nguyễn Thị Hồng Mỹ làm chủ.

Sau khi ăn cưới về, hàng trăm người có biểu hiện nhức đầu, ói mửa, lạnh người, tiêu chảy, đau bụng, run, co giật… nên đã được người thân đưa đến Trung tâm Y tế thị xã Phước Long cấp cứu, nhiều người trong tình trạng khá nặng. Đến 21h cùng ngày, Trung tâm Y tế thị xã Phước Long đã tiếp nhận hơn 80 người.

Đến chiều 8/6, đã có hơn 120 người đi ăn tiệc cưới phải nhập viện. Công an xã Phước Tín cho hay cho biết đã có hơn 120 người nhập viện với các triệu chứng giống nhau như: nôn ói, tiêu chảy, đau bụng, nhức đầu, co giật. Tất cả nghi do bị ngộ độc thực phẩm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.