An ninh hình sự

Hàng trăm người dân vây bắt đối tượng nghi bắt cóc trẻ em

06/01/2017, 16:08
image

Hàng trăm người dân hô hoán vây bắt đối tượng nghi bắt cóc trẻ em ở Nghệ An.

Untitled-1

Đối tượng Thúy tại trụ sở UBND thị trấn Mường Xén

Chiều 6/1, trao đổi với PV Báo Giao thông, Thượng tá Tô Văn Hậu - Trưởng Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang điều tra người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em, bị người dân vây bắt và đưa về trụ sở UBND thị trấn Mường Xén.

Theo một số người dân địa phương, từ sáng sớm đã thấy một người phụ nữ lạ quanh quẩn gần đây và đã nhiều lần tiếp cận để làm quen cháu H. Tại thời điểm bị vây bắt, người phụ nữ này khai tên Trần Thị Thanh Thuý (SN 1989, trú tại TP. Vũng Tàu). Sau khi sự việc xảy ra, hàng trăm người dân địa phương tức giận kéo tới trụ sở UBND thị trấn Mường Xén để xem kẻ lạ mặt bắt cóc trẻ em.

15871505_696146580545970_671956236062536308_n

Người dân hiếu kỳ kéo đến trụ sở UBND thị trấn xem kẻ bắt cóc

Trao đổi với PV, anh Hà Mạnh Tuấn (SN 1985, trú tại khối 3, thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn, bố cháu bé bị bắt cóc) cho biết, khoảng 10h30 cùng ngày, trong lúc con trai anh, cháu Hà Mạnh H. (15 tháng tuổi) đang chơi ở nhà hàng xóm thì bị bắt cóc. “Lúc này, cháu H. đang được gửi tại nhà một người hàng xóm tên Hà thì bị một người phụ nữ lạ mặt chạy lại bế đi. Phát hiện sự việc bất thường, chị Hà chạy theo giành lại đưa bé và hỏi người phụ nữ này tên gì, ở đâu. Đồng thời, hô hoán gia đình và người dân địa phương đuổi theo, giành lại đứa bé. Sau đó người dân đã bắt giữ, đưa người phụ nữ này lên Công an thị trấn Mường Xén”, anh Tuấn nói.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Kỳ Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm video Nghệ An: Người dân đập phá ô tô vì nghi bắt cóc trẻ em

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.