Chất lượng sống

Hàng trăm người phẫn nộ, bao vây hai tên trộm chó

15/12/2014, 16:20

Người dân kéo đến càng lúc càng đông và kiên quyết không để lực lượng công an (huyện Nho Quan, Ninh Bình) đưa hai đối tượng trộm chó rời khỏi hiện trường.

Lực lượng công an túc trực bảo vệ 2 cẩu tặc
Lực lượng công an túc trực bảo vệ 2 cẩu tặc

Khoảng  6h sáng ngày 15/12 tại xã Sơn Hà, huyện Nho Quan (Ninh Bình),  nhà ông Đàm Tử Thanh bị hai đối tượng trộm chó đột nhập. Sau khi phát hiện vụ việc,  người dân đã truy đuổi, đánh trọng thương cả hai đối tượng và nhốt lại.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Tuy nhiên người dân kéo đến càng lúc càng đông và kiên quyết không để lực lượng công an đưa hai đối tượng trên rời khỏi hiện trường.

Người dân vây kín nơi giam giữ hai tên cẩu tặc
Người dân vây kín nơi giam giữ hai tên cẩu tặc

Trước đó cũng trên địa bàn xã Sơn Hà đã có trường hợp cẩu tặc đánh chết người khiến người dân hết sức phẫn nộ. Trước sự bức xúc của người dân, công an đã bố trí tăng cường lực lượng canh gác nhằm đảm bảo an toàn cho hai cẩu tặc. Lực lượng CSGT cũng đã có mặt để giải tỏa ách tắc giao thông.

Đến 14h cùng ngày người dân vẫn vây kín nơi nhốt hai đối tượng trộm chó để yêu cầu các cơ quan chức năng lập biên bản xử lý và bắt đền bù thỏa đáng cho những gia đình bị mất chó trước đó. 

Hơn ba chục cảnh sát cơ động đã đến giải cứu và đưa hai tên trộm về trụ sở.

Hai đối tượng trộm chó được xác định là Nguyễn Văn Hiếu (SN 1991), Nguyễn Xuân Giang (SN 1991). Cả hai cùng quê Gia Tiến, Gia Viễn, Ninh Bình.

nn
Hơn ba chục cảnh sát cơ động đã đến giải cứu và đưa hai tên trộm về trụ sở.
nn
Lực lượng cảnh sát giao thông có mặt để giải tỏa ách tắc giao thông.

Vụ việc hiện vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đàm Văn Nghị

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.