Thế giới

Hàng trăm người rượt đuổi Tổng thống Venezuela trên phố

04/09/2016, 16:24
image

Hàng trăm người dân Venezuela xuống đường và đuổi theo Tổng thống Nicolas Maduro để bày tỏ sự giận dữ.

04venezuela-facebookJumbo

Hàng trăm người dân Venezuela xuống đường và đuổi theo Tổng thống Nicolas Maduro để bày tỏ sự giận dữ.

Trang Daily Mail đăng tải đoạn video ghi lại cảnh tượng gây sốc khi hàng trăm người dân Venezuela xuống đường và đuổi theo Tổng thống Nicolas Maduro để bày tỏ sự giận dữ, phản đối với chính quyền của ông này trong một sự kiện chính trị được tổ chức vào ngày 1/9 vừa qua.

Được biết, sự việc này xảy ra trong bối cảnh đa số người dân Venezuela đòi phế truất Tổng thống Maduro và yêu cầu tổ chức một cuộc trưng cầu dân ý khác để bầu Tổng thống mới, ngoài ra họ phản đối các chính sách hà khắc của ông Maduro, liên tục kêu khổ vì đói nghèo.

Bản thân ông Maduro muốn xuống đường cùng dòng người biểu tình để xoa dịu họ nhưng đen đủi thay ông lại bị họ rượt đuổi phải bỏ chạy bán sống bán chết trong hàng rào bảo vệ của lực lượng an ninh.

Những người biểu tình mặc áo trắng chiếm lĩnh các con đường ở phía đông thủ đô, liên tục hô vang khẩu hiệu chỉ trích chính phủ Tổng thống Maduro bất lực trước nạn thiếu hụt thực phẩm, hàng tiêu dùng, thuốc men cũng như hàng loạt khó khăn kinh tế của đất nước. Được biết khoảng vài chục người đã bị bắt trong cuộc biểu tình quy mô này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.