An ninh hình sự

Hàng trăm người tới dự tang lễ 6 nạn nhân vụ thảm sát

08/07/2015, 13:27

Sáng 8/7, hàng trăm người dân đã đến chia buồn cùng thân nhân 6 nạn nhân vụ thảm sát ở Bình Phước.

cuop_1
Nhiều người dân đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Ảnh: Zing News

Khoảng 5h chiều 7/7, thi thể 6 nạn nhân trong vụ thảm sát tại ấp 2, xã Minh Hưng (Chơn Thành, Bình Phước) được xe cứu thương đưa đi khám nghiệm.

22h đêm 7/7, thi thể các nạn nhân được đưa về nhà. Sáng 8/7, cơ quan chức năng vẫn phong tỏa và khám nghiệm hiện trường tại tầng lầu của ngôi nhà. Một bộ phận khác làm công tác tổ chức tang lễ.

Bé Na, con gái út 18 tháng tuổi may mắn sống sót của nạn nhân cũng được người thân bế đến đám tang, lặng lẽ nhìn những tấm ảnh trên quan tài.

Người thân, người dân không thể cầm được nước mắt khi chứng kiến 6 quan tài cạnh nhau. Nhiều công nhân xưởng gỗ của gia đình nạn nhân cũng có mặt từ đêm trước để phụ giúp đám tang.

Theo Zing News, khoảng 11h ngày 8/7, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang có mặt tại hiện trường vụ thảm sát 6, thắp hương cho các nạn nhân, chia buồn, động viên người thân trong gia đình.

Theo nhiều người dân địa phương và công nhân, gia đình nạn nhân giàu có nhưng cũng hiền lành, đối xử tốt với mọi người.

cuop_3
Sáng 8/7, lực lượng chức năng vẫn phong tỏa căn biệt thự và khám nghiệm hiện trường tần 2. Ảnh: Zing News

Trước đó, 7h ngày 7/7, bà Loan (40 tuổi) - người giúp việc cho gia đình ông Lê Văn Mỹ (47 tuổi, ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước) đến xưởng làm việc thấy cửa sau khóa, cửa trước khép hờ.

Khi vào nhà, bà Loan phát hiện nhiều vệt máu và thi thể ông Mỹ, bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga, Lê Quốc Anh trên sàn nhà. Khi chạy lên tầng, bà Loan thấy Lê Thị Ánh Linh, Dư Ngọc Tố Như (nạn nhân Tố Như vừa đi thi THPT Quốc gia tại TP.HCM về) chết tại phòng ngủ.

Khi cảnh sát đến hiện trường đã phát hiện thêm nạn nhân Dư Minh Vỹ nằm chết ở cổng. Tất cả nạn nhân đều đã chết, có nạn nhân bị trói, bịt mắt. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.