Lối sống

Hàng trăm nhân viên Vietbank hiến máu nhân đạo

30/08/2016, 15:16

VietBank vừa phối hợp với Bệnh Viện Truyền Máu Huyết Học TP.HCM thực hiện chương trình hiến máu nhân đạo...

 
trao hoa

Lãnh đạo Vietbank cho biết đây là hoạt động thường niên ngân hàng hàng năm

Ngày 30/8, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (VietBank ) cho biết đã phối hợp với Bệnh Viện Truyền Máu Huyết Học TP.HCM tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo với chủ đề “Giọt Hồng Yêu Thương”, đã thu hút sự tham gia của hàng trăm cán bộ nhân viên đến từ các đơn vị kinh doanh trên địa bàn TP.

Đây là hoạt động thường niên nhằm xây dựng văn hóa chung tay vì cộng đồng của tập thể CBNV, đồng thời phát huy tinh thần tương thân tương ái chia sẻ những nỗi đau với người bệnh thông qua hoạt động hiến máu thiết thực  

Tại buổi hiến máu, các tình nguyện viên được các bác sĩ tại bệnh viện truyền máu huyết học TP.HCM tổ chức khám sức khỏe, đo huyết áp và tư vấn sức khoẻ miễn phí, đồng thời được cấp Giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện... Tất cả các CBNV tham gia đều chung một niềm hân hoan khi đã góp một phần nhỏ bé của mình vào sự phát triển của cộng đồng.

Ông Nguyễn Đăng Thanh - PTGĐ phát biểu(1)

Ông Nguyễn Đăng Thanh, phó tổng giám đốc Vietbank phát biểu tại lễ Hiếu máu cứu người

Ông Nguyễn Đăng Thanh, PTGĐ VietBank chia sẻ: “Hãy cùng VietBank – Hiến Máu cứu người” là slogan được chúng tôi phát động đến toàn thể CBNV nhằm kêu gọi tinh thần yêu thương, đùm bọc lẫn nhau. Chỉ cần hiến một phần máu của mình bạn đã cứu được rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính các người bệnh đang cần đến máu. Đây cũng là hoạt động thường niên của ngân hàng hướng đến cộng đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.