Pháp luật

Hàng trăm roi điện, dùi cui suýt lên máy bay tại Đà Nẵng

19/03/2016, 05:23

Hàng trăm roi điện, dùi cui suýt lên máy bay tại CHK quốc tế Đà Nẵng từ đầu năm đến nay.

hang-tram-roi-dien-dui-cui-suyt-len-may-bay-tai-da
Số dùi cui được phát hiện ngày 17/3.

Trước đó, vào tối 17/3, qua soi chiếu hàng hóa, nhân viên an ninh của Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng phát hiện trong 13 túi thư của Công ty CP Chuyển phát nhanh bưu điện (chi nhánh Đà Nẵng) có 77 dùi cui kim loại tích hợp đèn pin.

Số hàng này được công ty đưa vào sân bay để chuyển đi trên chuyến bay số hiệu VJ520 Đà Nẵng đi Hà Nội và VJ649 Đà Nẵng đi Sài Gòn tối cùng ngày.

Qua xác minh, đại diện công ty không xuất trình được giấy phép sử dụng theo quy định. Lực lượng chức năng đã lập biên bản tạm giữ số hàng và giao cho công an.

Trước đó, lúc 13h30 cùng ngày, qua soi chiếu, nhân viên an ninh tại đây cũng phát hiện trong hành lý của hành khách OZGOKCEHAKAN (51 tuổi, quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ) có 1 đèn pin tích hợp roi điện nhưng không xuất trình giấy phép sử dụng.

Hành khách này chuẩn bị lên chuyến bay VJ514 từ Đà Nẵng đi Hà Nội. Cơ quan chức năng đã thu giữ và lập biên bản vi phạm, bàn giao tang vật cho cơ quan công an.

Được biết, từ đầu năm 2016 đến nay, lực lượng An ninh hàng không Đà Nẵng đã phát hiện 10 vụ việc tương tự, thu giữ gần 100 công cụ hỗ trợ không có giấy phép sử dụng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.