Lối sống

Hàng trăm VĐV thi chạy marathon hỗ trợ trẻ sơ sinh

06/05/2016, 17:39

Sáng ngày 6/5 sự kiện Run Out - chạy gây quỹ cho NewBorns VietNam đã diễn ra tại Đà Nẵng...

Hang-tram-VDV-chay-marathon-ung-ho-tre-so-sinh-2

Hàng trăm VĐV háo hức trước giờ chạy tại khu nghỉ dường Hyatt Đà Nẵng. 

Hàng trăm VĐV tham dự. Ông Fred Uytengsu, Chủ tịch Công ty tổ chức sự kiện Sunrise và bà Caroline Steffen, vô địch nữ chuyên nghiệp của VNG Ironmam 70.3 Việt Nam 2015 dẫn đầu đoàn vận động viên (VĐV).

Sau khi xuất phát từ khu nghỉ dưỡng Hyatt Đà Nẵng, các VĐV sẽ vượt qua hành trình chạy dài 2,8 km, qua các tuyến đường Trường Sa, Minh Mạng, Lê Văn Hiến về đích tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng lúc 7h15". 

Tại đây, các VĐV đến hội trường nghe bà Suzanna Lubran, Giám Đốc Điều hành Tổ chức Newborns Việt Nam thuyết trình về Công tác cứu sống trẻ sơ sinh hàng ngày - công việc của bộ phận chăm sóc nhi sơ sinh thuộc Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng, đi thăm bộ phận chăm sóc Nhi sơ sinh.

Hang-tram-VDV-chay-marathon-ung-ho-tre-so-sinh-1

Các VĐV chạy trên đường Lê Văn Hiến trước khi về đích tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng.

Anh Trần Viết Sơn (nhân viên tại khách sạn Hyatt Regency Danang) chia sẻ: "Chương trình rất có ý nghĩa, không chỉ bổ ích cho sức khỏe mà còn góp phần vào việc gây quỹ từ thiện giúp đỡ, hỗ trợ việc chăm sóc các trẻ em sơ sinh...”

Ông Đặng Việt Dũng, Phó chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng đánh giá Ironman là một thử thách lớn cho các VĐV, những người luôn giữ cho mình lối sống lành mạnh, thường xuyên luyện tập sẽ giúp cải thiện sức khoẻ cho mọi công dân và làm những điều có ích.

Ông Geoff Meyer, Giám đốc điều hành Ironman Chấu Á - Thái Bình Dương cho biết: "Năm 2016, Newborns Việt Nam sẽ mở rộng hơn nữa chương trình đào tạo nhi sơ sinh của họ đến những bệnh viện của các tỉnh nghèo nhất Miền Trung. Đồng thời tiếp tục hỗ trợ Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng thay đổi cơ hội sống cho hàng ngàn bệnh nhi sơ sinh".

Được biết, chạy marathon là một trong ba môn phối hợp của cuộc thi Ironman 70.3 với mục đích nâng cao ý thức và ủng hộ dự án hợp tác của thành phố Đà Nẵng với tổ chức Newborns Việt Nam trong việc cải thiện sự sống và chăm sóc bệnh nhi sơ sinh tại Đà Nẵng và các tỉnh khác.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.