An ninh hình sự

Hàng trăm xe GrabBike "gác" BX An Sương chực trả đũa xe ôm

26/09/2017, 20:43

Có trên 100 tài xế GrabBike tụ tập quanh bến xe nhằm trả thù nhóm xe ôm truyền thống đã gây hấn trước đó.

68

 Các tài xế GrabBike tụ tập dưới chân cầu vượt An Sương. Ảnh :F.B

Chiều 26/9, Công an xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP. HCM cho biết, đã huy động lực lượng công an xã và hình sự huyện để bảo đảm an ninh trật tự xung quanh Bến xe An Sương.

Công an xã Bà Điểm thông tin, có trên 100 tài xế GrabBike tụ họp xung quanh bến xe nhằm trả thù nhóm xe ôm truyền thống đã gây hấn trước đó. Các tài xế GrabBike có mặt từ hơn 9h, kéo dài đến chiều, tập hợp dưới chân cầu vượt An Sương. Hiện tại, trên một số hội nhóm CLB Grab Sài Gòn, sau khi clip một tài xế GrabBike bị đánh, đã có rất nhiều lời kêu gọi "huyết chiến".

Trước đó, ngày 25/9, trên mạng xã hội đăng tải clip một tài xế Grab đến bến xe An Sương đón khách thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm xe ôm truyền thống đang ngồi đón khách. Công an huyện Hóc Môn cũng ghi nhận clip được đăng tải trên mạng xã hội sau khi vụ việc xảy ra.

Một cảnh sát xác nhận, sau cãi vã, nhóm xe ôm truyền thống xông vào xô xát với nam thanh niên chạy Grabike. Cảnh sát xác định, trong quá trình xô xát, tài xế Grabike đã rút từ trong người ra một cây dũa 3 cạnh. Tuy nhiên, không có ai bị thương từ vật này.

Thấy tài xế xe ôm truyền thống bị đuổi đánh, đông đảo "đồng nghiệp" ở bến xe ùa ra đánh lại người chạy GrabBike.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.