Thông tin doanh nghiệp

Hàng vạn học sinh quận 6, TP HCM tham gia "ATGT cho nụ cười ngày mai"

22/10/2019, 16:43

Head Sơn Minh đã tổ chức tuyên truyền ATGT cho hàng vạn học sinh trên địa bàn quận 6 (TP.HCM).

img
Quang cảnh buổi tuyên truyền ATGT tại trường THCS Phú Định (quận 6).

Trong hai ngày 21 và 22/10, tại trường THCS Phú Định (quận 6, TP.HCM), hệ thống HEAD Sơn Minh (hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm) đã tổ chức chương trình “ATGT cho nụ cười ngày mai” cho hàng trăm học sinh đang theo học tại trường.

Tại buổi tuyên truyền, các hướng dẫn viên HEAD Sơn Minh đào tạo lý thuyết Luật Giao thông đường bộ, kỹ năng tham gia giao thông an toàn, bổ sung kiến thức biển báo giao thông đường bộ. Học sinh được tham gia các trò chơi về kiến thức pháp luật giao thông qua hình thức hỏi đáp sinh động, mỗi bạn được tặng một phần quà khi trả lời đúng các câu hỏi của hướng dẫn viên lái xe an toàn.

Với hình thức sinh hoạt, học tập ngoại khóa, các em học sinh đã được các hướng dẫn viên lái xe an toàn của Head Sơn Minh hướng dẫn và tìm hiểu kiến thức Luật Giao thông đường bộ. Cách đội mũ bảo hiểm, đi bộ, ngồi sau xe máy, trong ô tô an toàn… nhằm hạn chế các rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra cho các em và gia đình. Song song đó, các em được xem những hình ảnh minh họa, thước phim xử lý tình huống giao thông thực tế trên đường. Cũng tại buổi tuyên truyền, HEAD Sơn Minh cũng đã trao tặng Quỹ Khuyến học của nhà trường 20 triệu đồng.

img
Hướng dẫn viên bổ sung kiến thức về biển báo giao thông cho các em học sinh.

Đại diện Head Sơn Minh cho biết: Chỉ tính riêng trên địa bàn quận 6, từ đầu năm HEAD Sơn Minh đã tổ chức 23 chương trình tại các trường tiểu học, THCS, THPT, trường cao đẳng với gần 25.000 học sinh. Qua buổi tuyên truyền, nhà trường mong muốn các em học sinh ngoài việc được bổ sung những kiến thức bổ ích về ATGT, cần nâng cao ý thức và chấp hành tốt Luật Giao thông để bảo vệ bản thân và người khác khi lưu thông trên đường.

Một số hình ảnh PV Báo Giao thông ghi nhận tại buổi tuyên truyền ATGT:

img
Các đại biểu đến dự buổi tuyên truyền ATGT cho học sinh trường THCS Phú Định.
img
Học sinh được tham gia các trò chơi và được hướng dẫn tham gia giao thông an toàn trên đường.
img
... Được tặng quà khi trả lời đúng các câu hỏi về pháp luật giao thông.
img
Các em được hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm, đi xe đạp và xe đạp điện an toàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.