Thời sự

Hàng vạn người chen chân tại Lễ hội Carnaval Hạ Long- Quảng Ninh

28/04/2018, 23:26

Với nhiều hoạt động đặc sắc, đổi mới, Lễ hội đã thu hút hàng vạn du khách thập phương tham dự.

Các chỗ ngồi của khán đài chật kín người

Các chỗ ngồi của khán đài chật kín người

20h đêm 28/4, Lễ hội Carnaval  Hạ Long- Quảng Ninh đã được khai mạc với sự tham gia của khoảng 2.000 nghệ sĩ, diễn viên, nghệ nhân với những tên tuổi nổi tiếng của âm nhạc và nghệ thuật Việt Nam như: NSND Quang Thọ, nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Mỹ Linh, Tùng Dương, Văn Mai Hương,  Kiều Anh, Thu Huyền...

Mặc dù hôm nay (28/4), thời tiết tại Quảng Ninh có mưa nhưng công tác chuẩn bị cho Lễ hội đã được gấp rút hoàn thành, đảm bảo đúng theo kế hoạch đề ra. Các phần diễn tại lễ hội cũng như sân khấu, âm thanh, ánh sáng được các đơn vị chuẩn bị chu đáo. Đây thực sự là một đêm hội nhiều bất ngờ và đầy cảm xúc cho đông đảo du khách.

Lực lượng CG

Lực lượng chức năng điều tiết giao thông trong lễ hội

Điểm đặc biệt thu hút đông đảo du khách đó chính là hoạt động Carnaval, đây được xem là phần chính của Lễ hội, quy tụ khoảng 1.100 diễn viên múa, ca sĩ chuyên nghiệp, người mẫu Việt Nam và các nghệ sĩ quốc tế đến từ Brazil, Ukraine, Cuba… tham gia diễu hành, biểu diễn trên đường phố.

Công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông được chính quyền tỉnh Quảng Ninh đặc biệt quan tâm. Đại úy Nguyễn Xuân Tiến, Đội trưởng Đội TTKSGT số 2, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết:  Lực lượng công an, cảnh sát giao thông của tỉnh Quảng Ninh đã huy động 100% quân số tham gia bảo đảm an ninh trật tự tại Lễ hội để người dân và du khách thập phương được tham gia Lễ hội một cách an toàn nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.