Xã hội

Hàng vạn người dân Quảng Ninh điêu đứng vì vỡ ống nước

08/04/2016, 15:01

Sự cố làm vỡ ống cấp nước đã khiến hàng vạn người dân TP Hạ Long và Cẩm Phả (Quảng Ninh) điêu đứng.

images857589_DSC_0134

Công nhân đang khẩn trương sửa đường ống nước D600 do nhà thầu thi công QL18 làm vỡ

Ngày 8/7, Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh cho biết, đơn vị thi công QL18 đã làmvỡ đường ống cấp nước cho TP Hạ Long, Cẩm Phả khiến công ty phải tạm dừng cấp nước sạch cho hàng vạn người tại hai thành phố này.

Sự cố xảy ra vào ngày 7/4 khi đơn vị thi công là nhà thầu Biên Cương, trong quá trình thi công Dự án mở rộng QL18A qua đoạn KM8, phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã làm gãy vỡ đoạn ống nước D600 đang vận hành cấp nước cho khu vực TP Cẩm Phả và TP Hạ Long.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh đang tạm dừng cấp nước, lập phương án và tổ chức thi công khắc phục sự cố để đảm bảo sớm cấp nước sinh hoạt trở lại cho người dân.

Ông Lương Ngọc Hùng, Giám đốc Xí nghiệp nước Cẩm Phả trực tiếp chỉ đạo tại hiện trường cho biết ngay sau khi nhận được tin báo vụ việc,  Xí nghiệp  đã huy động 30 công nhân làm việc liên tục 3 ca để khắc phục sự cố. Sau khi gia cố xong, Xí nghiệp nước Cẩm Phả sẽ tiến hành xả rửa đường ống và chính thức vận hành cấp nước trở lại cho Hạ Long và Cẩm Phả trong ngày hôm nay 8/4.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.