Xã hội

Hàng xóm bé trai bị bạo hành đã nhiều đêm nghe tiếng khóc thét

08/12/2017, 15:48

Hàng xóm cùng khu trọ với bé trai 10 tuổi bị bạo hành chia sẻ từng nhiều lần nghe tiếng khóc thét trong đêm.

ngoi-nha-be-trai-bi-bao-hanh

Khu nhà trọ nơi cháu Kh ở cùng cha ruột và mẹ kế

Dư luận đang phẫn nộ trước câu chuyện ở ngay Thủ đô, một cậu bé 10 tuổi bị cha ruột và mẹ kế bạo hành dã man trong suốt 2 năm mà không ai hay biết.

Tìm đến khu trọ nơi bé Trần Gia Kh. (10 tuổi) bị bố là Trần Hoài Nam (34 tuổi, ở phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy) bạo hành, mới thấy đây là khu trọ khá tách biệt với bên ngoài.

Ngôi nhà được xây dựng cho nhiều người thuê trọ nằm sâu hút tận cùng trong ngõ ở đường Lạc Long Quân, phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Tối 7/12, cơ quan điều tra đã đưa cháu Kh. về lại ngôi nhà để thực nghiệm lại sự việc. Khi trở về căn phòng cháu từng bị bạo hành, cháu Kh. tỏ ra khá trầm tĩnh, còn  mẹ đẻ cháu thì liên tục động viên con. Tại đây, bé Kh. nói nhớ rõ từng chi tiết đã bị cha ruột và mẹ kế đánh thế nào. Theo lời bé, có lần mẹ kế đã cầm guốc đánh vào đầu cháu chảy máu nhưng không đưa cháu vào viện.

Trò chuyện với nhiều người sống trọ ở khu này, hầu như tất cả đều có chung câu trả lời: “Nhà đó không giao lưu với ai, chỉ khi sự việc được đăng tải lên mạng, báo chí chúng tôi mới hay biết”.

Chia sẻ với báo chí, một người hàng xóm tên Long – là người thuê trọ trên tầng 4, ngay trên phòng cháu Kh. ở cùng cha ruột và mẹ kế, anh Long cũng cho hay nhà cháu Kh. thường đóng kín cửa, không bao giờ giao lưu, trò chuyện cùng ai.

Có lẽ anh Long là hiếm hoi từng được gặp và tiếp xúc với cháu Kh. tại xóm trọ này mặc dù ngôi nhà trên được xây dựng cho hàng chục người thuê trọ bởi gia đình Trần Hoài Nam “không giao lưu, trò chuyện với ai” và cũng thường xuyên đóng kín cửa.

Tuy nhiên, vì ở ngay tầng trên, nên anh Long cho biết nhiều lần nghe những âm thanh lạ phát ra từ phòng trọ nơi cháu Kh. ở cùng cha và mẹ kế, đã có lần anh từng đi báo công an về sự bất thường này.

be-trai-10-tuoi-bi-cha-bao-hanh

Cháu Kh vẫn sợ hãi, với nhiều vết thương trên khắp cơ thể sau thời gian dài bị bạo hành

“Mới đây nhất, tôi nghe cháu khóc thét trong đêm, tôi có ra lan can nói vọng xuống: “Anh chị làm gì mà trẻ khóc ghê thế?”. Khi đó, một người phụ nữ thò đầu ra trả lời: “Con tôi, tôi xót, liên quan gì đến anh”. Thấy vậy, tôi không nói gì nữa, cho đến hôm nay đọc báo tôi mới biết cháu bị bố mẹ bạo hành”, anh Long kể lại.

Ông Nguyễn Viết Cộng, Tổ trưởng tổ dân phố nơi có gia đình cháu Kh. thuê trọ cho biết, gia đình anh Nam và cháu Kh. chuyển về đây từ tháng 4/2017. Tuy nhiên gia đình sống rất khép kín, có công việc gì tổ dân phố cũng rất khó tiếp cận.

Liên quan đến người cha bạo hành con ruột, một đại diện của công ty Yamaha Việt Nam cũng xác nhận, Trần Hoài Nam (bố cháu Kh.) từng công tác tại một bộ phận của công ty với vai trò là chuyên viên đào tạo lái xe an toàn.

Trần Hoài Nam cũng từng nhiều xuất hiện trên các chương trình truyền hình để hướng dẫn sử dụng, lái xe an toàn với các dòng xe ga của Yamaha.

Hiện, cơ quan công an đang tạm giữ hình sự đối với Trần Hoài Nam để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi bạo hành đối với con trai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.