Showbiz

Hàng xóm của mỹ nhân Vườn sao băng: Goo Hye Sun luôn đeo 'mặt nạ'

24/08/2019, 10:27

Hàng xóm của Goo Hye Sun từng gặp nữ diễn viên nhưng luôn thấy cô không vui.

img
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun có những cách cư xử với hàng xóm hoàn toàn khác nhau.

Mới đây, chương trình "Entertainment Weekly" của đài KBS đã phát sóng một cuộc phỏng vấn với những người hàng xóm của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Câu chuyện về cặp đôi qua cái nhìn của những người hàng xóm cũng hoàn toàn khác nhau.

Một người bán hàng gần nhà cặp đôi tiết lộ: "Goo Hye Sun đến cửa hàng của chúng tôi thường xuyên, nhưng gương mặt của cô ấy luôn không vui. Tôi có thể cảm thấy cuộc sống của người nổi tiếng thực sự khó khăn với cô ấy. Cô ấy luôn phải đeo 'mặt nạ'. Họ không bao giờ đến cùng nhau mà thường đi riêng".

Nói về Ahn Jae Hyun, người hàng xóm này cho biết, anh là khách hàng thường xuyên và thường mua bia. "Khi những người hàng xóm bằng tuổi bố vợ cậu ấy có hỏi chuyện, cậu ấy sẽ đi uống rượu với họ. Tửu lượng của cậu ta rất tốt, còn Goo Hye Sun hiếm khi làm vậy. Họ hoàn toàn đối lập".

img

Câu chuyện này đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người nghi ngờ tính cách của Ahn Jae Hyun khi anh sẵn sàng đi uống bia với những người già trong khu phố. "Ahn Jae Hyun rất thân với hàng xóm nhưng Goo Hye Sun không", "Goo Hye Sun có vẻ không bình thường? Ai lại đi uống với hàng xóm của họ như vậy?", "Bọn tội phạm vẫn thường hành động một cách thân thiện như vậy đấy"...

Những ngày qua, lùm xùm Ahn Jae Hyun muốn ly hôn với Goo Hye Sun gây xôn xao dư luận. Trong khi phía Ahn Jae Hyun khẳng định cả hai đã đi đến thỏa thuận ly hôn thì "nàng Cỏ" lại liên tục phản bác, nói cô không muốn ly hôn. Không chỉ vậy, cô còn cho biết, chồng trẻ muốn ly hôn với mình vì cô không có vòng 1 quyến rũ, rằng anh đã thay lòng đổi dạ và thường gọi điện nói chuyện thân mật với những người phụ nữ khác khi say rượu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.