Điều tra

Hàng xóm nói gì vụ gia đình trình báo bé gái bị bắt cóc?

26/11/2017, 13:08

Hàng xóm cho biết gia đình xảy ra vụ việc sống hiền lành, hòa đồng với hàng xóm...

P_20171125_220318_LL

Vụ việc gây chấn động vùng quê Thanh Hóa

Liên quan vụ việc gia đình cháu bé hơn 20 ngày tuổi trình báo bé bị đôi nam nữ bịt mặt xông vào nhà dùng dao uy hiếp rồi bắt cóc ở  khu phố 1, phường Bắc Sơn (Tx. Bỉm Sơn, Thanh Hóa), PV Báo Giao thông đã tìm về gia đình nạn nhân.

Sáng ngày 26/11, tại căn nhà số 124, đường Nguyễn Du (phường Bắc Sơn, Tx. Bỉm Sơn) – nơi gia đình anh Lê Hữu Thuận và chị Phạm Thị Thanh Huyền (bố mẹ đẻ cháu bé bị bắt cóc) có rất đông người dân tập trung hỏi thăm, động viên gia đình. Vụ việc khiến cả khu phố xôn xao, bàng hoàng.

Chị N.T.L (hàng xóm) chưa hết sợ hãi kể lại vụ việc: “Lúc đó khoảng 19h, khi mọi người đang ăn cơm bỗng nghe tiếng la lớn từ gia đình anh Thuận. Khi chạy sang thì hay tin bé gái mới sinh nhà anh ấy bị bắt cóc. Gia đình anh Thuận sống chan hòa hiền lành. Ở đây ai cũng rất quý gia đình chú ấy”.

20171126_103148

Ngôi nhà nơi hai đối tượng bịt mặt xông vào nhà bắt cóc cháu bé 20 ngày tuổi.

Theo lời kể của người dân địa phương, hôm xảy ra vụ việc là lúc anh Thuận đang đi đón con trai 7 tuổi đi học thêm ở gần nhà. Đi được một đoạn đường thì gặp anh Nam (hàng xóm) đang đưa con về nên anh Thuận quay xe về. Khi về đến nhà thì anh phát hiện vụ việc.

Trao đổi với PV,  anh Nam (hàng xóm) cho biết: “Vợ chồng anh Thuận vào đây từ năm 2008. Anh Thuận hiện đang là cán bộ điều độ tàu, còn chị Huyền làm kế toán Chi nhánh Vận tải đường sắt Bỉm Sơn. Quê anh Thuận ở tỉnh Thái Bình, còn chị Huyền ở Nam Định. Sự việc xảy ra chỉ chừng vài phút đồng hồ thôi. Lúc đó, tôi đi đón con  học thêm về, con trai anh Thuận học cùng con trai tôi nên tôi đón về luôn. Đang trên đường về thì gặp anh Thuận đi ra, sau đó chúng tôi cùng về nhà”.

“Khoảng cách từ địa điểm chúng tôi gặp nhau về đến nhà chỉ vài trăm mét. Về đến nhà, nghe tiếng anh Thuận la lớn, tôi liền chạy ra thì thấy mẹ anh Thuận nằm sấp dưới đất, cách ngoài cổng nhà anh Thuận vài mét. Vội vàng đưa bà vào nhà, thì thấy mũi bà chảy máu, miệng ú ớ nói có người xông vào cướp cháu bé đi rồi”, anh Nam cho biết thêm.

Nhận được hung tin, gia đình bên ngoại của cháu bé đã bắt xe từ Nam Định vào Thanh Hóa. Bà  Phạm Thị Thương (72 tuổi, bà ngoại) cho hay: Khi tôi đến thì thấy bà Xuân (bà nội) kể lại cháu bị họ bắt cóc đi rồi. 

24099850_1592132514207055_760523677_n

Bà ngoại cháu bé bàng hoàng kể lại vụ việc.

“Nghe bà nội cháu kể lại thì khi Thuận vừa đi đón con trai đi học thêm, bất ngờ có một đôi nam nữ bịt mặt xông vào nhà, người đàn ông thì cầm con dao kề cổ bà Xuân, tay túm tóc đẩy bà ra phía cửa. Còn người phụ nữ thì rút trong túi ra miếng giấy bịt mồm làm bà không thể kêu cứu được. Khi ra đến ngoài cổng, chúng giằng cháu bé khỏi tay bà, bà giằng lại thì người đàn ông kia đạp bà ngã xuống và còn nói “còn giằng à, cho con già chết”. Thế rồi, chúng lên xe phóng đi mất, còn bà Xuân thì ngất lịm ngoài cổng”, bà Thương kể lại vụ việc.

Như tin đã đưa, vào khoảng 19h tối 25/11, tại nhà anh Lê Hữu Thuận (vợ là Phạm Thị Thanh Huyền) ở khu phố 1, phường Bắc Sơn, Tx. Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra vụ bắt cóc bé gái mới 20 ngày tuổi. Nghi can được xác định là đôi nam nữ bịt mặt đi xe máy. Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan công an TX Bỉm Sơn đã có mặt tại hiện trường để tiếp nhận, tìm hiểu vụ việc.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.