Showbiz

Hành động bất ngờ của Angelababy khi fan nữ bị bóp cổ giữa sân bay

10/11/2019, 12:38
image

Angelababy có hành động bất ngờ khi thấy một fan nữ xô xát và bị một người đàn ông bóp cổ ngay tại sân bay.

img
Một fan nữ của Angelababy bị người đàn ông bóp cổ

Ngày 9/11, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao thông tin fan của Angelababy bị đánh ở sân bay. Cụ thể, một fan nữ ra sân bay đón thần tượng nhưng xảy ra tranh chấp với một người đàn ông đang đứng livestream và bị người đàn ông này bóp cổ.

Theo Sina, lý do người đàn ông ra tay hung bạo là vì anh cảm thấy cô gái fangirl kia liên tục cản trở công việc đang livestream Angelababy. Người này có công việc là ghi hình trực tiếp các ngôi sao có mặt tại sân bay. Cả hai bên cãi nhau, xô xát nên mới xảy ra sự việc trên.

img
Angelababy tại sân bay

Sau sự việc, bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã đến an ủi fan nữ và mong cô gái này không bị vấn đề gì. Thông tin này được chia sẻ trên mạng xã hội khiến khán giả bức xúc. Bên cạnh những ý kiến cho rằng việc đồng hành với thần tượng ở các sự kiện khá nguy hiểm, thì nhiều bình luận chỉ trích người đàn ông vũ phu kia khi thẳng tay đánh phụ nữ.

"Không cần biết ai đúng ai sai, là đàn ông không nên đánh phụ nữ", "anh trai này nên mặc váy đi", "ai lại đi bóp cổ phụ nữ như thế"... là những bình luận từ cư dân mạng.

Trước khi xảy ra vụ việc trên, Angelababy được xếp ở vị trí thứ 4 trong top 100 gương mặt nữ đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương năm 2019 do TCCA bầu chọn. Nữ diễn viên cũng là đại diện Cbiz đứng thứ hạng cao nhất trong bảng xếp hạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.