Bóng đá

Hành động cho thấy Ronaldo biết trước mình sẽ tỏa sáng trước Atletico

13/03/2019, 08:09

Điều khiến CĐV kinh ngạc là việc Ronaldo đã mời toàn bộ người thân và bạn bè gần gũi đến xem trận đấu với Atletico.

img
Cú hattrick của Ronaldo đã giúp Juventus giành vé vào tứ kết Champions League

Sau thất bại 0-2 trước Atletico ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Juventus đang đứng trước nguy cơ bị loại. Để nắm cơ hội ở lại, đồng nghĩa với việc Cristiano Ronaldo và đồng đội phải ghi được 3 bàn thắng trong trận này. Và, việc đánh bại một đối thủ lỳ lợm như Atletico không phải là điều dễ dàng.

Tuy nhiên, CR7 đã mang đến một đêm huyền diệu ở Turin khi mở tỷ số ở phút 29 và đầu hiệp 2 giúp Juventus đã dẫn 2-0 để san bằng cách biệt. Chưa dừng ở đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục lập cú hattrick ấn định chiến thắng 3-0 khi chỉ còn 4 phút trước khi hết giờ.

img
Georgina rơi nước mắt hạnh phúc trước chiến thắng của bạn trai và đồng đội

Điều khiến CĐV kinh ngạc hơn là việc Ronaldo đã mời toàn bộ người thân và bạn bè gần gũi đến xem trận đấu với Atletico. Trong đó, có cả người đại diện Jorge Mendes và cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez. Hành động này cho thấy CR7 dường như đã tiên đoán được đây là một đêm đặc biệt của đời mình.

Chứng kiến bạn trai bùng nổ dưới sân, bạn gái Georgina đã không kìm được những giọt nước mắt hạnh phúc trên khán đài, trong khi cậu cả Ronaldo Jr tỏ ra hưng phấn tột độ.

img
Ronaldo Jr phấn khích trên khán đài

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.