Bên lề

Hành động của HLV Park Hang-seo khiến báo Hàn Quốc ngưỡng mộ

09/12/2018, 19:50
image

Hãng tin Yonhap ngưỡng mộ HLV Park Hang-seo khi ông nhường chỗ ngồi hạng thương gia cho học trò Hùng Dũng đang chấn thương.

park-hung-dung

Hành động của HLV Park Hang-seo khiến báo Hàn Quốc ngưỡng mộ

Theo hãng tin Yonhap News, trong chuyến bay từ Việt Nam sang Malaysia chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo đã nhường vị trí ngồi của mình ở hạng thương gia cho tiền vệ Hùng Dũng. Chỗ ngồi ở hạng thương gia có chỗ để chân rộng rãi hơn nên ông Park nhường chỗ của mình cho học trò đang dính chấn thương. Hùng Dũng ban đầu từ chối nhưng HLV Park Hang-seo rất cương quyết.

“Đáng ra đây là chỗ ngồi của cậu. Nó giúp cậu thoải mái hơn. Xin lỗi vì tôi quên mất điều này”, hãng tin Yonhap News tường thuật lời ông Park nói với Hùng Dũng. Sau đó ông tới hàng ghế thường ngồi cạnh thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Park Hang-seo đối xử tình cảm với học trò. Ở Asiad 2018, HLV Park Hang-seo vào tận phòng riêng để massage cho Đình Trọng hay vào phòng đắp mặt nạ cho… Duy Mạnh. Ông Park cũng ra tận nơi để tiễn Hùng Dũng về nước sau khi cầu thủ này dính chấn thương.

Tình cảm chân thành, gần gũi của HLV Park Hang-seo đã khiến các học trò cảm động và sẵn sàng nghe theo chỉ đạo của ông. Có thể thấy, HLV Park Hang-seo không chỉ tạo dấu ấn về mặt chiến thuật với ĐT Việt Nam mà còn để lại dấu ấn rất lớn trong đời thường. Đây là một trong những nguyên nhân giúp các đội tuyển Việt Nam thi đấu thành công thời gian qua.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.