Hậu trường sao

Hành động gây sốt của Công Phượng với CĐV “xấu số”

04/06/2019, 16:57

Tiền đạo Công Phượng gửi bức thư tay cùng món quà nhỏ đến cậu bé bị bóng đập vào mặt làm vỡ kính khi tới xem Incheon United thi đấu.

img
Bức thư tay viết bằng tiếng Anh của Công Phượng gửi CĐV nhí Incheon

Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau bức thư của tiền đạo Nguyễn Công Phượng gửi tới CĐV nhí của CLB Incheon United. Theo đó, ở trận đấu cuối cùng trong màu áo Incheon, Công Phượng dứt điểm nhưng bóng bay lên khán đài và làm vỡ mắt kính của cậu bé này.

Dù không còn thi đấu cho Incheon nhưng Công Phượng vẫn cảm thấy áy náy vì hành động của mình. Đó là nguyên nhân anh muốn thông qua nhân viên CLB Incheon United gửi thư cho cậu bé nói trên, kèm theo một món quà nhỏ trị giá 100 USD.

Trong thư, Phượng viết: “Chào bạn nhỏ!

Khi em tới theo dõi trận đấu cuối cùng của anh tại Incheon, anh đã vô tình sút bóng trúng mặt và làm vỡ mắt kính của em.

Anh thực sự rất xin lỗi vì điều đó. Anh muốn liên lạc để có thể nói với em lời xin lỗi nhưng không biết phải làm cách nào. Anh sẽ sớm trở về Việt Nam. Vì vậy anh đã nhờ nhân viên tại đây tìm và trao cho em bức thư tay cùng món quà nho nhỏ.

Có thể nó không phải món quà giá trị nhưng anh hy vọng nó sẽ giúp em thoải mái. Một lần nữa, xin lỗi em vì sự cố đó.

Cảm ơn em đã tới theo dõi trận đấu của Incheon và hãy tiếp tục tới sân để ủng hộ các trận đấu khác của đội nữa nhé.

Incheon có thể đang phải trải qua quãng thời gian không được tốt cho lắm. Nhưng em hãy tin rằng, Incheon sẽ dần ổn hơn qua từng ngày.

Anh tin điều đó và hy vọng em cũng vậy”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.