Showbiz

Hành động hài hước của H'Hen Niê khi bị so sánh vòng 3 với Quang Hải

12/10/2019, 11:11

Hoa hậu H'Hen Niê có hành động vô cùng đáng yêu khi được fans so sánh với Quang Hải.

img
Dòng chia sẻ đáng yêu của hoa hậu H'Hen Niê

Sau trận đấu vòng loại bảng G World Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và Malaysia vào tối 10/9, hình ảnh của các cầu thủ đội nhà được cư dân mạng "soi" kỹ. Trong đó chàng trai được nhắc tới nhiều nhất đó là Quang Hải - người hùng của trận đấu.

Qua bức ảnh đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, đông đảo khán giả đều cho rằng Quang Hải sở hữu vòng 3 chẳng kém gì các nàng hậu. Trong đó, bức ảnh của Quang Hải trên sân còn được cắt ghép đặt cạnh hình ảnh của hoa hậu H'Hen Niê trên sân khấu Miss Universe 2018.

Trước sự ví von hài hước này, H’Hen Niê đã mau chóng có chia sẻ trên trang cá nhân. Người đẹp không giấu được thích thú và còn gửi lời nhắn nhủ tới Quang Hải: "Quang Hải ơi Hen thua rồi. Sao mà Hải đá khoẻ rồi body 100 cho vòng 3 luôn phải không? Sao cũng được đội bóng Việt Nam chiến thắng. Chúc mừng". Phản ứng này của H’Hen Niê đã làm người hâm mộ càng thêm phần phấn khích và tiếp tục mong mỏi Quang Hải sẽ có chia sẻ thú vị về màn so sánh hài hước này.

Cách đây không lâu, H'Hen Niê bất ngờ thông báo sẽ không đồng hành xuyên suốt cùng chương trình truyền hình thực tế "Tôi là hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019" vì lý do sức khoẻ. Sau đó, người đẹp Ê-Đê thường xuyên chia sẻ những dòng tâm trạng buồn. Chẳng hạn như: “Tôi từng mong đời trôi thật nhanh để cho lòng tôi chẳng vương sầu đau. Ngỡ như trên đời thiếu những nụ cười muộn phiền giăng lối khắp nơi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.