Showbiz

Hành động "khó hiểu" của Chí Nhân dành cho vợ cũ Thu Quỳnh

06/09/2019, 10:34

Chí Nhân bất ngờ đăng ảnh vợ cũ Thu Quỳnh lên trang cá nhân rồi nhanh chóng xoá ngay sau đó.

img
Bài đăng "khó hiểu" của Chí Nhân

Mới đây, Chí Nhân đã có những dòng chia sẻ gửi gắm đến con trai nhân dịp khai giảng cùng bạn bè. Anh nhắn nhủ con: "Mùa khai giảng thứ tư của bạn Be! Thanh niên Be đã lên lớp lớn thứ nhì ở trường rồi nên ra dáng đàn anh lắm. Đứng hàng đầu tiên, nghiêm chỉnh chào cờ và thuộc cả Quốc ca rồi tập trung ngồi xem các cô, các bạn biểu diễn văn nghệ. Nhìn con mỗi năm học mới thêm lớn khôn, bạn bố kìm lòng không được, cứ vừa cười hạnh phúc, vừa khóc. Chúc thanh niên Be một năm học mới thật nhiều niềm vui, ngày nào về cũng có chuyện vui ở trường để kể cho bạn bố nhé!".

Đáng chú ý, trong loạt hình Chí Nhân chia sẻ có một tấm hình Thu Quỳnh mặc váy hồng, đứng hát trên sân khấu. Động thái của nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ bởi giữa Thu Quỳnh và Chí Nhân từng xảy ra nhiều mâu thuẫn hậu ly hôn.

Việc nam diễn viên chủ động đăng hình vợ cũ khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ giữa hai người đã được cải thiện. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Chí Nhân xóa bức hình có sự xuất hiện của vợ cũ. Nhiều người cho rằng việc đăng tải hình ảnh Thu Quỳnh trước đó là có chủ ý và sự xoá ảnh sau đó cũng không phải ngoại lệ.

Một số người khác lại cho rằng, việc chụp ảnh vợ cũ, đăng tải rồi lại xoá đi khó có thể là một sự ngẫu nhiên hay vô tư không suy nghĩ gì, vì câu chuyện giữa hai người luôn ồn ào truyền thống suốt vài năm qua.

img
Chí Nhân và Thu Quỳnh có chung một bé trai

Chí Nhân và Thu Quỳnh ly hôn cuối năm 2015 sau khi nam diễn viên vướng phải scandal ngoại tình với bạn diễn Minh Hà trong thời gian đóng chung phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp".

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình "Những cô gái trong thành phố" hồi cuối năm 2018, Chí Nhân cho biết, 2 năm qua, anh quá mệt mỏi khi bị đặt điều, vu khống về chuyện tình cảm. Anh khẳng định, Minh Hà - bạn gái hiện tại - không phải người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình anh.

Trong lần chạm trán tại sự kiện mới đây, MC Minh Hà được cho là tránh mặt Thu Quỳnh, thì nữ diễn viên phim "Về nhà đi con" khẳng định, cô không không thể nói thay được Minh Hà trong việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.