Showbiz

Hành động khó hiểu của Nam Em sau khi bị CSGT "sờ gáy"

02/05/2019, 17:35

Trong đoạn clip ngắn, Nam Em kể rằng cô đã bị cảnh sát giao thông tuýt còi vì không mang đủ giấy tờ lái xe.

img
Hình ảnh Nam Em trong đoạn clip mới nhất

Trên mạng xã hội đang truyền tay nhau một đoạn video ngắn đăng tải cuộc trò chuyện của Nam Em sau khi cô bị cảnh sát giao thông dừng xe vào ngày 1/5 vừa qua trên đường về quê Tiền Giang. Qua đoạn clip ngắn, Nam Em kể rằng cô đã bị cảnh sát giao thông tuýt còi vì không mang đủ giấy tờ lái xe.

Giải thích về sự cố trên, Hoa khôi ĐBSCL cho biết có một người bạn thích cô đã cố tình giữ bằng lái như một cái cớ để muốn tiếp tục gặp gỡ người đẹp. Với lí do này, cảnh sát đã không tin và yêu cầu cô "ngưng diễn".

Bên cạnh đó, Nam Em còn thao thao bất tuyệt kể về chuyện tình yêu không như ý, những chiêm nghiệm về cuộc đời sau những lùm xùm trong quá khứ và phân trần về những lần bị khán giả hiểu lầm là có vấn đề về thần kinh.

Thời gian qua, người đẹp miền Tây liên tục khiến công chúng lo lắng khi chia sẻ những clip khó hiểu trên mạng xã hội. Lúc thì cô vừa cầm thìa hát hò nhảy múa, khi lại u sầu chảy nước mắt trong vô thức hay đăng ảnh nằm viện, cắm ống thở... Thậm chí, Nam Em còn từng khẳng định: "Khùng là thứ bệnh giúp tôi trường tồn". Những hình ảnh trên khiến công chúng vô cùng tiếc nuối về hình ảnh một Nam Em xinh đẹp, thông minh có giọng hát ngày nào.

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996 tại Tiền Giang. Sở hữu thân hình thon gọn, làn da trắng mịn khuôn mặt khả ái, Nam Em từng khiến hàng triệu người yêu mến tại các cuộc thi nhan sắc trong nước và cuộc thi Miss Earth 2016. Đầu năm 2018, Nam Em gây "bão" dư luận khi công khai từng có quan hệ tình cảm với danh hài Trường Giang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.