Showbiz

Hành động khó tin của Hoàng Anh trước khi đệ đơn ly hôn vợ đại gia bên Mỹ

08/12/2020, 22:05

Bà xã của diễn viên Hoàng Anh cho rằng anh đã tính toán cẩn thận từng bước cho chuyện ly hôn từ khi rời bỏ hai mẹ con để sang nhà bạn ở.

img

Hoàng Anh và bà xã thuở còn mặn nồng

Chiều 8/12, showbiz Việt xôn xao trước thông tin nam diễn viên Hoàng Anh và bà xã Quỳnh Như đã ly hôn sau 3 năm gắn bó và 2 năm Hoàng Anh sang Mỹ định cư cùng vợ.

Bà xã Hoàng Anh tiết lộ, thực tế cuộc sống hôn nhân của cả hai không yên ấm và viên mãn như lời Hoàng Anh chia sẻ trên báo chí, mạng xã hội. Nam diễn viên chỉ lợi dụng cô để được sang nước ngoài sinh sống.

img

Quỳnh Như công khai giấy tờ ly hôn của cô và Hoàng Anh

Theo chia sẻ của Quỳnh Như, Hoàng Anh bỏ sang nhà bạn ở cách đây hai tháng sau khi cô tỏ ý không hài lòng về việc anh tham gia gameshow với một nữ diễn viên có tiếng tăm "không mấy tốt đẹp". Cô từng gạt hết sĩ diện để năn nỉ, không chỉ nhắn tin mà còn trả lời phỏng vấn báo chí để gửi lời xin lỗi đến chồng nhưng anh vẫn không chịu quay về, buông bỏ gia đình và trách nhiệm làm cha để đi chơi cùng bạn bè. Lễ Tạ ơn, cô lái xe đưa con đến tìm chồng nhưng anh nhất định không gặp.

img

Sau 2 năm cưới, Hoàng Anh quyết định tạm dừng nghệ thuật, sang Mỹ định cư và đoàn tụ với vợ con vào năm 2019

Đặc biệt, niềm tin và sự yêu thương của cô hoàn toàn sụp đổ khi cô nhận được đơn ly hôn từ tòa án ghi rõ chồng mình đã nộp từ ngày 30/10. Cô cho rằng, điều này có nghĩa Hoàng Anh đã tính toán cẩn thận từng bước cho chuyện ly hôn từ khi rời bỏ hai mẹ con để sang nhà bạn ở.

"Em luôn tin anh là người tốt, là người đàn ông có trách nhiệm, người cha yêu thương con như những gì anh từng nói với báo chí. Tất cả những lời hoa mỹ anh đã chia sẻ, anh có còn nhớ không anh? Hay anh chỉ nói cho được tiếng thơm chứ mọi hành động của anh đều trái hết lời anh nói?

Niềm tin và sự yêu thương của em hoàn toàn sụp đổ khi em nhận được đơn ly hôn từ toàn án ghi rõ ngày 30-10 anh đã nộp đơn. Điều này có nghĩa là trước khi rời bỏ mẹ con em, rời nhà mình sang ở nhờ nhà bạn, anh đã tính toán cẩn trọng từng bước chuyện ly hôn. Chỉ mình em không hiểu hết hết lòng dạ người chung chăn gối", Quỳnh Như viết.

Cuối cùng, cô không quên nhắn nhủ tới chồng cũ: "Thôi thì duyên đã hết, tình cũng cạn. Anh đã không nghĩ đến con, phũ với tình nghĩa vợ chồng, em cũng nuốt đắng chấp nhận. Em mong anh vui với con đường anh chọn và hạnh phúc bên người mới!".

img

Hiện, Hoàng Anh vẫn giữ im lặng sau bài chia sẻ của Quỳnh Như.

Hoàng Anh gây chú ý khi đảm nhận vai Công trong phim Gạo nếp gạo tẻ (2018). Nam diễn viên sinh năm 1986 là diễn viên kịch đinh tại sân khấu Idecaf, 5B. Trước đó, anh từng đóng nhiều phim truyền hình như: Hoa nắng, Cô Thắm về làng, KTX... nhưng chưa tạo được nhiều dấu ấn.

Hoàng Anh kết hôn với bà xã Quỳnh Như hồi tháng 2/2017. Công khai lấy vợ Việt kiều, Hoàng Anh nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng nhan sắc của anh và bà xã không cân xứng. Thậm chí, nhiều người bàn tán, cho rằng Hoàng Anh ham giàu nên mới lấy vợ hơn tuổi. Tuy vậy, nam diễn viên luôn bảo vệ vợ trước dư luận.

img

Tháng 4/2019, diễn viên Hoàng Anh tiết lộ cát-xê đóng phim không đủ lo liệu cuộc sống nên tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, sang Mỹ đoàn tụ gia đình.

Lấy vợ có điều kiện kinh tế nhưng Hoàng Anh khẳng định, anh sang Mỹ không phải để dựa dẫm hay ăn bám vợ. Sang Mỹ, nam diễn viên tiết lộ anh đã làm nhiều việc mưu sinh. Ngoài việc đi diễn, thời gian còn lại anh bán hàng online kiếm thêm và phụ giúp bà xã việc gia đình, chăm sóc con gái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.