Văn hóa - Giải Trí

Hành động "khôn khéo" của H'Hen Niê với hoa hậu đã chê bai mình

14/12/2018, 18:36
image

Dù bị chê nói tiếng Anh dở, H'Hen Niê vẫn rất thân mật với hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summer.

Sarah-Rose-Summer-6

Sarah Rose Summer bị chỉ trích dữ dội khi chê khả năng nói tiếng Anh của H"Hen Niê và người đẹp Campuchia

Mới đây trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summer đã lên tiếng sau những ồn ào đáng tiếc liên quan đến đại diện Việt Nam - H"Hen Niê và đại diện Campuchia tại cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2018. Cụ thể, sau khi có những lời bình luận mỉa mai về khả năng ngoại ngữ của 2 người đẹp Việt Nam và Campuchia, Sarah Rose Summer đã bị nhiều khán giả lên án, chỉ trích.

Trước phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng, người đẹp Mỹ viết: "Miss Universe là một cơ hội cho phụ nữ toàn thế giới tìm hiểu về các nền văn hoá, kinh nghiệm sống và cách nhìn mới. Chúng tôi đến từ những môi trường khác nhau và cùng nhau phát triển.

Có lúc tôi đã vô tình làm tổn thương đến một người bạn khi nói những lời thiếu tôn trọng cô ấy khiến tôi cảm thấy vô cùng có lỗi. Cuộc sống, tình bạn, sự nghiệp của tôi đều hướng tới sự đồng cảm với những người phụ nữ. Tôi không bao giờ có ý định làm tổn thương bất kỳ ai. Tôi thật sự cảm thấy may mắn khi được trò chuyện trực tiếp cùng Miss Campuchia và H’Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam về vấn đề này và được cả hai thông cảm. Những khoảnh khắc này tôi sẽ luôn trân trọng mãi".

Hhen-niê

H"Hen Niê đăng tải bức ảnh hôn má Sarah Rose Summer sau khi bị chê nói tiếng Anh không tốt

Với H"Hen Niê, cô không tỏ ra khó chịu với chính "đối thủ" của mình mà còn cho biết cô không có nhiều bận tâm vì phải tập trung rất nhiều cho cuộc thi. Còn trên trang cá nhân Instagram, H’Hen Niê cũng đăng tải bức ảnh hôn má Hoa hậu Mỹ, như một lời khẳng định tình bạn của cả hai vẫn rất tốt đẹp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.