Showbiz

Hành động khôn khéo của Nhã Phương giữa tin đồn mang bầu 3 tháng

12/08/2018, 14:11

Nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" tự tin diện áo crop top khoe eo thon cùng quần jeans ống rộng.

38875452_2113270432271071_3578634590035640320_n

Nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" tự tin diện áo crop top khoe eo thon cùng quần jeans ống rộng

Mới đây, trên trang cá nhân facebook, một người bạn đã chia sẻ hình ảnh chuyến đi chơi của Nhã Phương ở Chợ Rồng, Ninh Bình. Trong ảnh, nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" tự tin diện áo crop top khoe eo thon cùng quần jeans ống rộng. Cư dân mạng cho rằng rằng, việc Nhã Phương diện áo khoe vòng eo nhỏ nhắn như một cách khôn khéo, ngầm phản bác tin đồn mang thai 3 tháng với Trường Giang trong thời gian gần đây. 

Trước lời đồn đoán của dư luận, liên hệ với đại diện của Nhã Phương, người này cho biết vì đây là thông tin riêng tư nên từ chối bình luận và đưa ý kiến về tin đồn này. Phía chị gái của cô cũng tỏ ra bất ngờ khi nghe tin. “Tôi chưa nghe về chuyện đó. Tất cả chỉ là tin đồn thôi”, chị gái nữ diễn viên sinh năm 1990 nói.

Nha-Phuong

 

Kể từ sau những ồn ào của bạn trai Trường Giang và người đẹp Nam Em, Nhã Phương dường như rất kín tiếng về chuyện tình cảm đời tư. Cô thường xuyên giữ im lặng trước mọi lời đồn thổi của công chúng. Trong một chương trình của VTV, Nhã Phương nói: "Đến một lúc thích hợp, tôi sẽ chia sẻ với khán giả về chuyện tình cảm. Bây giờ, phim ra mắt tôi chỉ muốn mọi người biết tới vai diễn. Với tôi, công việc thời điểm này được đặt trên tình cảm".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.