Điều tra

Hành hung bác sĩ chỉ bị phạt hành chính, huyện yêu cầu công an làm rõ

16/12/2020, 17:39

UBND huyện Năm Căn (Cà Mau) vừa có văn bản yêu cầu Công an huyện khẩn trương điều tra, xác minh, xử lý vụ người nhà, bệnh nhân hành hung bác sĩ.

img

Bệnh viện đa khoa Năm Căn (Cà Mau), nơi xảy ra vụ người nhà, bệnh nhân hành hung bác sĩ

Liên quan đến vụ việc người nhà, người bệnh hành hung bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Năm Căn (Cà Mau), chiều 16/12, theo nguồn tin của Báo Giao thông, UBND huyện Năm Căn vừa có văn bản yêu cầu Công an huyện khẩn trương điều tra, xác minh, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Trước đó, khi nhận được thông tin từ Công an thị trấn Năm Căn là chỉ phạt hành chính và cho những người liên quan về trong đêm, Ban Giám đốc BVĐK Năm Căn đã có báo cáo và cho rằng việc hành hung bác sĩ đã làm ảnh hưởng đến tinh thần, khiến y bác sĩ hoang mang, lo sợ khi làm nhiệm vụ.

Mặt khác, bệnh viện xác định đây là việc xúc phạm danh dự, nhân phẩm khi bị hành hung trực tiếp đến y bác sỹ đang thi hành nhiệm vụ mà chỉ phạt hành chính là chưa thỏa đáng.

Do đó, lãnh đạo bệnh viện yêu cầu sự chỉ đạo của các cấp có chức năng xem xét, giải quyết nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào tối 12/12, Nguyễn Văn Vinh (48 tuổi) và Trương Văn Dư (35 tuổi) cùng ngụ thị trấn Năm Căn, đưa ông Lê Minh Hoàng (48 tuổi) đến BVĐK Năm Căn để khâu lại vết thương ở đầu.

Sau khi làm các thủ tục cần thiết, ê kíp trực cử một y sĩ khâu vết thương cho ông Hoàng.

Lúc này, Dư đi vào có lời lẽ thô tục và cho rằng y sĩ không tiêm thuốc gây tê, làm chảy máu vết thương nhiều. Được mọi người can ngăn, Dư đi ra khỏi phòng.

Khâu xong vết thương, bác sĩ trực cùng ông Hoàng bước ra khỏi phòng tiểu phẫu, bất ngờ Dư xông vào đánh bác sĩ và được Hoàng giúp sức. Vụ việc sau đó được trình báo đến cơ quan công an.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.