Thời sự Quốc tế

Hành khách bất ngờ nhảy khỏi máy bay khi phương tiện đang di chuyển

05/12/2021, 10:06

Nam hành khách 30 tuổi nhảy khỏi máy bay khi phương tiện đang di chuyển vào sân bay Quốc tế Sky Harbor, thành phố Phoenix, Mỹ.

Theo thông báo của hãng hàng không Southwest Airlines, sự việc xảy ra ngày 4/12 khi chuyến bay mang số hiệu 4236 vừa trở về từ thành phố Colorado Springs đang di chuyển vào cổng của Sân bay Quốc tế Sky Harbor ở thành phố Phoenix.

Bỗng nhiên hành khách nam lao khỏi máy bay qua cửa ở cuối khoang máy bay. Ngay khi biết sự việc, cơ trưởng lập tức dừng phương tiện và báo cho Kiểm soát Không lưu. Hiện chưa rõ vì sao cửa máy bay lại được mở ra trong lúc phương tiện đang di chuyển như vậy.

img

Máy bay của hãng hàng không Southwest Airlines tại Sân bay Quốc tế Phoenix Sky Harbor. Ảnh - The Republic

Người đứng đầu Sở cảnh sát Phoenix, Todd Keller cho biết nam hành khách nhảy xuống đường băng rồi chạy tới đồn cứu hỏa số 19 của sở cứu hỏa Phoenix nằm ngay trong sân bay, xông vào tòa nhà, lao vào một căn phòng và khóa trái cửa.

Mất một lúc các nhân viên cứu hỏa mới thuyết phục được nam hành khách mở cửa. Người này sau đó được chuyển tới bệnh viện địa phương để điều trị chấn thương.

Southwest Airlines cho biết, sau sự việc trên, máy bay đã tiếp tục di chuyển vào cổng để hành khách rời khỏi máy bay như bình thường, không xảy ra mất an ninh an toàn nghiêm trọng.

Cảnh sát thành phố Phoenix đang điều tra sự việc. Hiện chưa rõ nam hành khách trên sẽ phải đối mặt với những cáo buộc vi phạm nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.