Quốc tế

Hành khách được bồi thường 33 triệu vì ghế máy bay có nước tiểu

29/02/2016, 09:40
image

Một hành khách của American Airlines đã được bồi thường 1.500 USD (33 triệu VNĐ) vì ngồi trúng cái ghế thấm đầy nước tiểu.

máy bay
Một hành khách đi ghế hạng nhất trên máy bay của American Airlines đã được bồi thường 1.500 USD (≈33 triệu VNĐ) vì ngồi trúng chiếc ghế thấm đầy nước tiểu.

Một hành khách đi ghế hạng nhất trên máy bay của American Airlines đã được bồi thường 1.500 USD (≈33 triệu VNĐ) vì ngồi trúng chiếc ghế thấm đầy nước tiểu.

Trên chuyến hành trình đặc biệt này, sau khi máy bay cất cánh khoảng 1 giờ, ông Mine Feinberg cảm thấy khó chịu và không hiểu chuyện gì đang xảy ra với chiếc ghế của mình. Mine quay sang hỏi những người xung quanh xem có bị tình trạng giống mình không và rõ ràng là chỉ có mình ông bị như thế và phát hiện chiếc ghế mình đang ngồi thấm đầy nước tiểu. 

Sau đó, tiếp viên đã đưa cho ông tấm nilông để lót tạm. Tuy vậy, ông Mine vẫn băn khoăn vì không biết người ngồi trước đó có mắc căn bệnh lây nhiễm nào không.

Ông đã được hãng Ameriacan Airlienes xin lỗi và  bồi thường 1000 USD vì sự cố này và 500 USD "đền" cho bộ quần áo của ông. 

 (Nguồn video: VTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.